Tuyệt chiêu phù phép cho đôi mắt một mí thêm long lanh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 19/9/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trang điểm là vũ khí tuyệt vời để khắc phục các khuyết điểm và khiến khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Với các nàng sở hữu đôi mắt một mí không mấy nổi bật, bí kíp make-up mắt một mí sau đây của Misskick sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp long lanh, vừa tự nhiên lại vừa hút hồn.

    Son dưỡng dior addict lip glow
    Son dưỡng môi astrid


    1. Kích mí

    Để hô biến đôi mắt một mí thành hai mí, bạn hãy sử dụng miếng kích mí mắt để đôi mắt trông thật tự nhiên hơn. Đây là bí kíp make- up được các chuyên gia trang điểm khuyên các nàng một mí nên áp dụng.

    Bạn chỉ cần cắt miếng kích mí mảnh và có chiều dài tương xứng với bầu mắt để đường dán không bị lộ. Sau khi dán miếng kích mí, bạn sẽ thấy đôi mắt thay đổi đáng kể, trông to và có hồn hơn rất nhiều.

    2. Chọn tông màu mắt phù hợp

    Để trang điểm cho đôi mắt một mí thêm xinh bạn nên lựa chọn những tông màu nhạt, hợp với trang phục và màu da. Tốt hơn hết là bạn nên lựa gam màu pastel hoặc nude để đôi mắt trở nên tươi sáng và rạng rỡ.

    Với phần dưới xương lông mày, bạn hãy thoa một chút phấn mắt sáng màu có một chút nhũ để tăng thêm hiệu ứng. Hãy chọn cho mình màu vàng, xanh lá cây hay xanh dương để che đi quầng thâm mắt sau một đêm mất ngủ.

    [​IMG]

    Thêm một bí kíp make-up để tạo cảm giác mắt to hơn là bạn nên sử dụng một chút màu tối ở hốc mắt. Tuy nhiên, màu tối này phải hòa hợp với gam màu sáng mà bạn đã chọn ở bước trước đó, để đôi mắt trở nên rạng ngời và tăng chiều sâu.

    3. Kẻ mắt mèo

    Kẻ mắt là bí kíp make-up giúp đôi mắt nhỏ tỏa sáng mà con gái phải luôn thuộc nằm lòng. Để ăn gian kích thước, bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong tạo độ mềm mại cho mắt.

    [​IMG]

    Nhiều nàng “một mí” lo rằng các kẻ mắt mèo sẽ khiến đường viền kẻ xong sẽ bị ẩn đi do không có nếp mí. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là viền mắt sẽ không bị ẩn khi bạn kẻ viền đậm, rõ. Sau khi kẻ xong đường viền mắt, bạn hãy tán rộng chì lên phía trên nhằm để đường kẻ mắt trông “mượt” hơn.

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên kẻ quá dày và đậm. Đường kẻ mảnh sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt trở nên to sáng hơn. Đối với những cô nàng chưa thành thạo trang điểm thì nên chọn loại chì kẻ mắt bởi kẻ bằng gel và bút nước sẽ khó được đẹp và dễ lem hơn.

    4. Viền mắt bằng chì trắng

    Chì đen không được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng để viền nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng chì viền mắt màu trắng để tạo hiệu ứng long lanh như búp bê.

    Sau khi viền xong, hãy dùng cọ trang điểm tán nhẹ để làm mờ đường kẻ đi. Mọi thứ không cần thiết phải quá rõ ràng mới là đẹp. Một chút mờ ảo đôi khi sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...