Tuyệt chiêu giúp bạn luôn xinh đẹp rạng ngời khi đi biển

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi yeutrecon, 29/4/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kỳ nghỉ mùa hè tuyệt nhất chính là nằm dài trên bãi biển đầy nắng thả hồn vào cảnh sắc xung quanh và thưởng thức những hương vị ngọt ngào từ những trái dừa mát lạnh. Liệu bạn đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng chuẩn bị để làn da chống lại những tác nhân gây hại từ ánh mặt trời chưa. Cùng Blog làm đẹp Glampy tìm hiểu những bí quyết giúp bạn xinh đẹp rạng ngời khi đi biển nhé!

    Hãy để làn da được thông thoáng
    [​IMG]
    Vào mùa hè, bạn nên sử dụng những sản phẩm dạng nước hoặc gel để có một lớp mỏng nhẹ lên làn da. Có thể kể đến như một số loại kem nền dạng lỏng như clinic, Maybelline Fit Me, Chanel Vitalummiere... để bạn có lớp nền mỏng mịn trong suốt ngày dài. Vào buổi tối bạn nên bổ sung kem dưỡng ẩm dạng gel để giúp làn da thông thoáng. Ngoài ra nên kết hợp thêm những loại mặt nạ bùn để giúp làm sạch sâu cho làn da, tránh tình trạng làn da bị tắc nghẽn sinh mụn.

    Đừng quên tấy tế bào chết cho da
    [​IMG]
    Mùa hè đến đồng nghĩa với việc làn da của chúng ta dễ mất nước gây sần sùi, tróc vảy. Bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho làn da đặc biệt là những vùng khuỷu tay, cánh tay để làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ

    Sử dụng các sản phẩm chống thấm nước
    [​IMG]
    Đừng quên sử dụng các sản phẩm như eyeliner, mascara chống thấm nước vào những ngày đi biển nếu bạn không muốn biến gương mặt thành chú gấu trúc sau mỗi lần đi bơi.

    Bôi kem chống nắng liên tục
    [​IMG]
    Kem chống nắng là vị cứu tinh không thể thiếu trong mùa hè đặc biệt là những kỳ nghỉ dài trên bãi biển. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ chống nắng SPF cao và thường xuyên thoa lại để bảo vệ làn da hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời. Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên thoa từ 20 – 30 phút trước khi ra ngoài để kem chống nắng hoạt động hiệu quả nhất nhé!

    Đừng quên tô điểm cho đôi bàn tay – chân
    [​IMG]
    Điểm tô hương hoa mùa hè bằng cách thêm sắc màu cho đôi bàn tay của bạn. Chỉ cần nhấn nhá vài màu sắc sống động cũng đủ để bạn nổi bần bật trước bao nhiêu người. Hãy chọn những màu sắc tươi tắn như: Vàng, hồng, rose gold để bạn thêm căng tràn sức sống

    Đừng quên theo dõi Glampy để cập nhật những tin tức làm đẹp chuyên sâu!

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/tuyet-chieu-giup-ban-luon-xinh-dep-rang-ngoi-khi-di-bien.html
     
  2. Trucvy296

    Trucvy296 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...