Tuyển thủ SKT T1 đã tiết lộ ở những gì mình phải làm

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 4/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nội dung của chính bài viết này hiện đang là cuộc phỏng vấn đối với người đi rừng của SKT T1 đó chính là Peanut sau khi đã có được chiến thắng 2-0 trước MVP.


    hướng dẫn chơi Sion


    hướng dẫn chơi Teemo

    cách lên đồ twisted fate



    Như bạn đọc thì cũng đã biết đó là vào ngày hôm qua ở trong 2/7 và qua đó thì cũng chính là ngày thi đấu được diễn ra cuối cùng của tuần 5 LCK mùa Hè 2017 và qua đó thì SKT T1 cũng đã có được ở trong trận thắng được diễn ra thứ 9 liên tiếp trước đội tuyển MVP với tỷ số đó là 2-0. Trong trận đấu này thì cũng chính là việc thay vì đưa ra đó cũng chính là cặp bài Peanut-Huni hay Untara-Blank và hiện đang là thì ban huấn luyện SKT T1 và qua đó thì cũng đã quyết định để có thể thử nghiệm được ở trong đội hình mới khi cho Peanut ra trận cùng Untara.

    Mặc dù có được ở trong phong độ được cho là không tốt trong những trận đấu được diễn ra trước đó nhưng trong khi thì ngày hôm qua đó là việc Peanut đã thi đấu thực sự được cho là rất ăn ý với Untara. Nội dung của bài viết đó chính là cuộc phỏng vấn với Peanut hiện sau trận đấu đó.

    Chúc mừng bạn cũng đã trở lại ở trong đội hình xuất phát và qua đó thì cũng đã giành chiến thắng được ở trong trận đấu hôm nay. Bây giờ bạn đang cảm thấy thế nào?

    Tôi hay chỉ được và thi đấu ở trong một ván trong thời gian gần đây. Tôi hiện cũng đã cảm thấy hơi mệt khi đã phải chơi cả 2 ván ở trong một trận đấu. Mặc dù vậy thì tôi muốn thi đấu một cách thực sự tốt hơn nữa.

    3 trận đầu đã diễn ra trước bạn đều đã không được thi đấu và qua đó thì chính là trong đội hình xuất phát. Có khó khăn gì khi mà đã được trở lại sau 3 trận nghỉ ngơi đó không?

    Tôi luôn ở trong trạng thái chờ và qua đó cũng chính là việc sẽ sẵn sàng ở trước ván 1 các trận đấu. Do đó không có gì được cho là khó khăn lắm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...