Tuyệt chiêu giúp trẻ học tiếng anh tốt hơn

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 17/3/17.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếng anh ngày càng chứng tỏ được vai trò và tập quan trọng của mình trong xã hội. Chính vì thế nó trở thành một trong những môn học hàng đầu, bắt buộc đối với học sinh. Làm sao để con mình giỏi tiếng anh là điều mà bất kỳ phụ huynh nào cũng hướng tới. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài tuyệt chiêu giúp bé có thể học tốt tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ.

    Cho trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt

    Đối với việc học ngoại ngữ thì học càng sớm càng có lợi cho bé. Tiểu học được coi là giai đoạn quan trọng để bé học tiếng anh. Bởi đây là giai đoạn đầu tiên bé tiếp cận với một loại ngôn ngữ mới. Nhiều bậc phụ huynh cho con học tiếng anh ngay từ khi rất sớm nhưng cũng có nhiều gia đình lại không có đủ điều kiện để cho bé học tiếng anh từ khi mẫu giáo nên giai đoạn tiểu học cực kỳ quan trọng.

    [​IMG]

    Với trẻ nhỏ thì việc học ngoại ngữ sớm sẽ giúp bé nâng cao khả năng hơn. Ngoài ra học tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ, bé không chỉ phát triển về khả năng ngôn ngữ mà còn giúp bé phát triển trí thông minh và ngôn ngữ phát triển sẽ làm trẻ nhỏ phát triển hơn trong nhiều lĩnh vực.

    Hãy để bé tập suy nghĩ bằng tiếng anh

    Trong quá trình dạy bé học tiếng anh, bạn không nên đòi hỏi con phải nhớ từ vựng ngay hay phải dịch từ tiếng anh sang tiếng việt. Hãy để bé tập suy nghĩ bằng tiếng anh. Như vậy khả năng ngôn ngữ của bé sẽ được cải thiện đáng kể.

    Linh hoạt hình thức học cho bé

    Thay vì chỉ có duy nhất một hình thức dạy bé học tiếng anh thì hãy tạo ra một môi trường linh hoạt để trẻ học tiếng Anh như xem TV bằng tiếng Anh, hoặc có thể là nghe nhạc tiếng Anh, cũng có thể kết hợp với xem phim tiếng Anh. Những phương pháp này là cách vô cùng hiệu quả để trẻ suy nghĩ và đoán nghĩa khi chúng không hiểu và gây hứng thú học tập cho trẻ. Bên cạnh đó, hãy tạo ra những trò chơi bằng tiếng Anh để rèn luyện khả năng phản xạ cho bé.

    Đó là một vài tuyệt chiêu để giúp trẻ học tiếng anh hiệu quả. Hãy thử áp dụng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả đó!

    Tham khảo từ: tainangnhi.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...