Tuyển tập những phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 4/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là một người yêu thích phim Hàn nhưng lại không có nhiều thời gian để cày những phim bộ dài lê thê. Vậy một số phim lẻ Hàn Quốc đặc sắc dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nào cùng mở laptop lên và thưởng thức thôi nào!

    1. Phim Và Em Sẽ Đến

    Bộ phim Be with You được chuyển từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Ima, Ai ni Yukimasu (2003) của tác giả Takuji Ichikawa người Nhật Bản. Ngay sau đó, đạo diễn Nobuhiro Doi lập tức đưa câu chuyện về cuộc sống của hai cha con sau khi người mẹ qua đời lên màn ảnh vào năm 2004.

    [​IMG]

    Bộ phim hoàn toàn thuyết phục và lấy đi nước mắt người xem, nhờ diễn xuất tròn vẹn của các diễn viên, với bối cảnh đặc trưng của miền quê nước Nhật.

    Bởi vậy mà phiên bản làm lại Be with You của Hàn Quốc, với sự góp mặt của hai ngôi sao So Ji-sub và Son Ye-jin, khiến khán giả hết sức mong đợi. Câu chuyện cảm động từ nguyên tác nay được tái hiện bởi nền điện ảnh “chuyên lấy nước mắt” khán giả. Nhưng liệu phiên bản năm 2018 có làm được nhiều hơn so với những gì người Nhật Bản đã làm?

    2. Phim Xác Chết Trở Về

    Nếu đã từng mê đắm những vụ án và tình tiết ly kỳ trong bộ truyện tranh Conan, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi xem Xác Chết Trở Về. Trong Conan, thông thường những dữ kiện của vụ án sẽ được đưa ra một nửa và nửa còn lại sẽ là điều thu hút người đọc theo dõi. Tuy nhiên, ở Xác Chết Trở Về, mọi thứ đều được phơi bày gần như 90% trước mắt nhưng lại hướng người xem sang một suy luận khác, và đó chính là thành công của bộ phim.

    [​IMG]

    Được làm lại từ bộ phim gây tiếng vang The Body của Tây Ban Nha, Xác Chết Trở Về ngay từ phần mở đầu đã khéo léo dẫn dắt người xem vào một câu chuyện ly kỳ và có phần kinh dị: Một người chồng ra tay giết vợ để hợp thức hóa việc làm sai trái của mình. Sau đó, xác người vợ đột nhiên biến mất và người chồng bắt đầu thấy được những đồ vật, chi tiết liên quan đến vợ quá cố hệt như bà ta vẫn còn sống và đang tìm cách trả thù.

    Nếu chỉ dừng lại ở việc khiến người xem đổ dồn mọi kết luận vào bà vợ, bộ phim sẽ trở nên rất tầm thường và không đáng để theo dõi cái kết. Nhưng Xác Chết Trở Về đã rất thông minh khi cài cắm vào đó những tuyến nhân vật khác, những người cũng hoàn toàn có khả năng thực hiện điều tương tự. Qua đó, phim bắt đầu tung hỏa mù khiến người xem dù chăm chú theo dõi nhưng vẫn không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra và ai mới là kẻ đáng ngờ nhất.

    3. Phim Tuổi Trẻ Sục Sôi

    Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980.
    Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

    [​IMG]

    Mặc dù nổi tiếng lạnh lùng & sắt đá, cô nàng vẫn “say nắng” chàng hot boy Joong Gil (Lee Jong Suk). Nhưng chàng trai đào hoa & lăng nhăng nhất trường này, quyết tâm cưa đổ hết nữ sinh trong trường, cũng ngoại trừ cô ra. Vì biết thủ lĩnh nam sinh trường đối thủ - Gwang Sik (Kim Young Kwang) cũng thích Young Sook & không ai có thể đụng vào cô ta.

    Chuyện tình 3 người tưởng đã không-thể-éo-le hơn, thì bất ngờ, một nữ sinh mới (Lee Se Young) đã chuyển vào trường. Cô nữ sinh đến từ Seoul đã thu hút hoàn toàn Joong Gil và khiến Young Sook “tức điên lên”, cố gắng níu kéo tình yêu thầm lặng của mình. Gwang Sik cũng bắt đầu hành động để tránh Joong Gil & Young Sook khỏi những cơ hội tiếp xúc & nảy sinh tình cảm.

    Câu chuyện tình của tuổi trẻ nhiệt huyết bỗng chốc rối như tơ vò …
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...