Tung tính năng mới nhưng chưa gì cộng đồng đã lo sợ

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 20/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để giao tiếp được ở trong LMHT vừa có thể ngắn gọn lại được ở trong những hiệu quả thì việc "ping thông minh" đang được cho là một biện pháp có thể nói là vô cùng hữu hiệu. Với 4 loại ping như ở thời điểm hiện tại thì phần lớn nhu cầu giao tiếp của các thành viên diễn ra ở trong đội tương đối ổn thỏa.

    hướng dẫn chơi ryze

    cách lên đồ Shen

    cách lên đồ Sivir

    Để giao tiếp được và vừa thấy được sự ngắn gọn lại hiệu quả thì "ping thông minh" đó thực sự là một biện pháp vô cùng đã hữu hiệu. Với 4 loại ping được diễn ra như hiện tại thì ở trong những phần lớn có được ở trong những nhu cầu và qua đó thì cũng đã giao tiếp của các thành viên đã diễn ra ở trong đội tương đối ổn thỏa.

    Nhưng hiện nay thì cũng đã vẫn chưa có được ở trong một công cụ nào để bạn có thể có được sự cảnh báo cho đồng đội về việc ở trong tầm nhìn của đối phương, có khi nào đó thì việc đó là mình rình rập được ở trên mắt của đối phương và qua đó thì cũng đã chờ đợi ở trong sự vô vọng hay không? Và điều đó sắp được thay đổi với việc đó là ping thông minh thứ 5 hiện cũng đang được Riot phát triển: Ping có mắt.

    Tại sao trước đây thì cũng không có tính năng này?

    Chúng tôi cũng thực sự đã khá lưỡng lự giữa việc đó là đưa những tính năng mới này vào hay là sẽ giữ nguyên mọi thứ để cho đơn giản. Nhưng giờ thì chúng tôi cũng đã có thể bỏ qua được ở trong những sự lưỡng lự dựa trên để đưa vào một nút ping mới vào ở trong cho vòng ping và vì nó cũng dễ sử dụng thôi.

    Mỗi đội đều thì cũng muốn giao tiếp và triển khai chiến thuật nhanh nhất có thể thế nhưng lại có khá nhiều ở trong những ý tưởng lại không dễ để có thể giao tiếp bằng chính những Ping được. Để có thể cải thiện được điều này thì thực sự thật không dễ chút nào và chúng tôi thì cũng đã phải thực sự rất cố gắng trong việc tìm hiểu xem mình đã bỏ quên phần nào. Giờ thì chúng tôi đã khá tự tin với loại ping này rồi, nên chúng tôi đang bắt tay vào việc phát triển nó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...