Túi giấy đen có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ntoan, 15/7/21.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Túi giấy đang dần trở thành bao bì được lựa hàng đầu của các doanh nghiệp. Những doanh nghiệp, shop trước kia dùng túi nilon nay đã chuyển dần sang sử dụng những dòng túi giấy đẹp, phong phú kích cỡ, lại bảo vệ môi trường. Trong bài viết này, In ấn Kalapress sẽ giới thiệu cho các bạn những loại in túi giấy màu đen đẹp nhất và cùng chỉ ra những ưu, điểm yếu của túi giấy nhé.
    Chia sẻ: in hộp cứng cao cấp giá rẻ tphcm
    Điểm mạnh của các mẫu túi giấy
    Thân thiện với môi trường

    Ưu điểm trước tiên phải nói đến của những mẫu túi giấy đó là thân thiện với môi trường. Trường hợp như túi nilon được chế tạo từ các nguồn tài nguyên không tái tạo như dầu mỏ, nhựa, khí đốt, cần qua quá trình đầy hóa học độc hại thì túi giấy được tạo nên từ gỗ, nguồn tài nguyên hữu cơ sở hữu thể tái tạo được.
    Tạo thiện cảm với người mua
    Bảo vệ môi trường không cần phải việc của riêng biệt một cá nhân nào mà là trách nhiệm của toàn nhân loại. Mỗi hành động tác động tích cực tới môi trường của chúng ta dù nhỏ cũng vô cùng cần thiết. Tại vì vậy, việc các doanh nghiệp sử dụng các mẫu túi giấy bền chắc sẽ gây được thiện cảm với khách hàng, cho quý khách hàng thấy được bên cạnh lợi ích về tài chính - kinh tế, doanh nghiệp của bạn luôn luôn hướng tới lợi ích của cộng đồng.
    [​IMG]
    Ngoại hình sang trọng
    Ngày nay trên thị trường sở hữu vô vàn những loại túi giấy với chất lượng, màu sắc, kiểu dáng phong phú - đa dạng. Những mẫu túi giấy độc đáo, được in các loại họa tiết, hoa văn tinh xảo, cùng logo và tên thương hiệu cũng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp. Đối với túi giấy màu đen, thậm chí còn khiến thương hiệu được lưu ý hơn bởi sự chuyên nghiệp và tính sang trọng. Nhờ đây các doanh nghiệp có thể sử dụng túi giấy như 1 công cụ marketing hữu hiệu, giúp những sản phẩm đến gần hơn với quý khách hàng.
    Chia sẻ: chi phí in sách
    Nhược điểm của những mẫu túi giấy

    Có cần phải bạn đang thắc mắc những loại túi giấy thiết kế đa dạng lại thân thiện với môi trường vậy ở sao trên thị trường vẫn nhiều người dùng túi nilon truyền thống? Bên cạnh những điểm mạnh vừa kể trên, những dòng túi giấy cũng sở hữu một vài điểm yếu chưa thể khắc phục được
    Giá tiền cao
    nếu xét trên phương diện tại vì cộng đồng thì sở hữu lẽ nên ưu tiên sử dụng túi giấy. Tuy nhiên, trường hợp xét về mặt hữu dụng và kinh tế thì túi giấy vẫn phải không thể cạnh tranh được với túi nilon. Tại vì sao các loại túi giấy lại có giá tiền cao hơn? Để sản xuất ra 1.000 túi nilon phải 220 lít nước trong lúc đó cần phải đến 3.800 lít nước để sản xuất ra lượng túi giấy tương đương. Bởi vậy mà giá thành của túi giấy cao hơn nhiều so với túi nilon. Đối với những doanh nghiệp muốn tối ưu hóa các giá thì việc sử dụng túi giấy phải có thêm thời gian suy nghĩ.
    Dễ rách
    Một điểm giới hạn nữa của những dòng túi giấy đó là dễ rách, nhất là lúc trời mưa, nước mưa ngấm vào túi giấy, thực hiện giấy mục ra, mất đi độ liên kết, gây ảnh hưởng đến chất lượng các sản phẩm bên trong.
    upload_2021-7-15_17-25-21.png
    Chia sẻ: in hộp bánh
    Dẫu vẫn tồn tại một số nhược điểm, nhưng các điểm mạnh của túi giấy vẫn phải là điều không thể phủ nhận được. Sau lúc đã cân nhắc những yếu tố kể trên, bạn sẽ có chọn cho mình là chọn dùng sản phẩm thế nào cho hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...