Túi đựng ipad hàng hiệu mà quý ông nên sở hữu

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi GIO8988, 24/5/17.

  1. GIO8988

    GIO8988 Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Túi đựng ipad cao cấp là sản phẩm của sự kết hợp giữa tình yêu công nghệ và niềm đam mê đồ da nam. Trong xã hội hiện đại ngày nay những mẫu túi đựng ipad hàng hiệu ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu hai mẫu túi xách nam đựng ipad đẳng cấp dành cho phái mạnh:

    1. Túi đựng ipad TMB8048-BD

    [​IMG]


    Sự đơn giản, sang trọng được toát ra từ chất liệu da thật 100%. Chất da mềm mại, đàn hồi tốt, và có độ bền cao, càng dùng lâu túi đựng ipad lại càng bóng đẹp rất cuốn hút.
    Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất đầy đặn nhờ thân túi được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật và có thêm những ngăn phụ ở mặt trước. Chính kiểu dáng đơn giản nhưng không hề đơn điệu này đã mang lại vẻ đẹp nam tính, đẳng cấp cho quý ông nào sở hữu cho mình chiếc túi đựng ipad chính hãng này.

    [​IMG]

    Không chỉ chú trọng về kiểu dáng bên ngoài, mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của chiếc túi này cũng được chau chuốt đến từng chi tiết: khóa túi được làm từ hợp kim cao cấp đúc nguyên khối vô cùng chắc chắn, thiết kế dây đeo tiện dụng có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp giúp đem lại cảm giác dễ chịu khi đeo và thuận tiện khi di chuyển.

    2. Túi đựng ipad CMB8033-BL

    [​IMG]

    CMB8033-BL là mẫu túi xách nam đựng ipad đeo chéo cá tính, phong cách và cực kỳ phù hợp với những quý ông yêu thích sự đơn giản và năng động, mà lại không làm mất đi vẻ sang trọng cần có.
    Đồng thời, đây cũng là một trong những mẫu túi đựng ipad hàng hiệu nổi bật với thiết kế đơn giản. Thân túi có dạng hình hộp chữ nhật, thiết kế túi không nắp giúp bạn dễ dàng trong việc cất giữ đồ đạc, mà cũng không kém phần phong cách. Sự kết hợp tinh tế giữa họa tiết kim loại ở mặt trước túi với chất liệu da được phối quanh viền túi cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp đầy đặn, nam tính và sang trọng cho mẫu túi này.

    [​IMG]

    Túi được thiết kế nhiều ngăn, giúp bạn có thể đựng vừa vặn chiếc ipad và các vật dụng cần thiết khác.
    Sản phẩm có 2 màu nâu và đen cho các quý ông lựa chọn.

    3. Túi đựng ipad mini UY003-BL

    [​IMG]

    Nếu quý ông nào đang tìm kiếm cho mình chiếc túi đựng ipad hàng hiệu có kích thước nhỏ gọn mà vẫn thể hiện được phong cách và đẳng cấp của người dùng thì chiếc túi đựng ipad mini cao cấp này là gợi ý không hề tồi . Mẫu túi xách nam đựng ipad này được làm từ chất liệu da bò 100%, được chọn lựa kỹ lưỡng. Kiểu dáng túi vô cùng đơn giản, dạng hình hộp vuông tương đối mỏng. Lòng túi được thiết kế khoa học hoàn toàn để chứa chiếc ipad, 1 chiếc sổ tay mỏng, ví tiền hoặc điện thoại… Không những thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chứa đồ dùng nhọn như bút mà không sợ va quệt với loại máy tính bảng, hay điện thoại bởi những ngăn nhỏ riêng biệt.
    Nếu xét về chức năng thì chiếc túi đựng ipad mini này không có quá nhiều điểm khác biệt so với những chiếc túi đựng ipad hàng hiệu thông thường khác. Nhưng xét về chi tiết phong cách thì những mẫu túi đựng ipad chính hãng này sẽ là phụ kiện giúp tạo được điểm nhấn thời trang đẳng cấp cho các quý ông.

    Xem thêm: TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN TÚI ĐỰNG IPAD CAO CẤP
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...