Tuân thủ những quy tắc sau đây khi thiết kế đồng phục công ty

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi seotot09, 24/4/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng đồng phục phù hợp

    Hiểu vai trò của nhân viên của bạn để phát triển một bộ đồng phục và may đồng phục. Tùy thuộc vào ngành công nghiệp của bạn - lao động, văn phòng làm việc, mặc chuyên nghiệp - đảm bảo rằng đồng phục của nhân viên của bạn là phù hợp.

    Nhân viên là đại diện của công ty

    Nhân viên đại diện cho công ty không chỉ thông qua dịch vụ của họ mà còn là cách họ thể hiện bản thân. Hãy đầu tư cho đồng phục của công ty bạn như một cách tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng. Bằng cách thiết lập một trang phục thống nhất khi may đồng phục công nhân tại tphcm, nhân viên sẽ có yêu cầu về quần áo của công ty được vạch ra rõ ràng và hiểu rõ để đạt được mức độ chuyên nghiệp cao hơn.

    Lắng nghe những gì nhân viên của bạn nói

    Nhân viên tuyến đầu của bạn sẽ là những người theo chính sách trang phục mỗi ngày, vì vậy điều quan trọng khi may đồng phục là phải lắng nghe ý kiến của họ. Hiểu những gì họ cảm thấy thoải mái khi mặc, đồng phục đang hỗ trợ họ hay làm phức tạp công việc của họ? và thái độ chung của họ đối với đồng phục nhân viên?

    Xây dựng kế hoạch mua và phân phát

    Điều quan trọng là trước khi xây dựng trang phục thống nhất tại các công ty may đồng phục, có một thỏa thuận quản lý về việc mua và phân phát đồng phục công việc. Nhân viên có phải mua đồng phục của riêng mình không? Đồng phục sẽ được cung cấp cho công nhân từ công ty? Cân nhắc các yếu tố - chẳng hạn như tài chính, thời gian và mức độ quan trọng đối với đồng phục.

    Kết hợp sứ mệnh của công ty

    Đồng phục là đại diện trực quan của công ty bạn. Điều quan trọng khi may đồng phục công nhân tại tphcm là phải hiểu nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty và truyền đạt thông qua cách nhân viên mặc đồng phục của họ. Trang phục thống nhất phải nêu rõ giá trị của công ty bạn và tiến hành phác thảo một bộ đồng phục đại diện cho chúng.

    [​IMG]

    Liệt kê đề xuất

    Phác thảo với công ty may đồng phục và giới thiệu các thành phần của bộ đồng phục cho nhân viên trong bộ đồng phục của bạn. Thêm chi tiết rõ ràng - điều này có thể bao gồm quần áo, màu sắc, phong cách, phụ kiện thích hợp và / hoặc không phù hợp - để nhân viên có hướng rõ ràng về cách ăn mặc.

    Đồng phục chính thức

    Để thực hiện thành công một quy định trang phục thống nhất, hãy đảm bảo khi may đồng phục công nhân tại tphcm rằng tất cả nhân viên đã đọc và hiểu nó. Dành thời gian để chính thức giải quyết nó với công nhân của bạn và yêu cầu họ hiểu và đồng ý với nó.

    Làm cho nó dễ tiếp cận

    Xuất bản chính sách thống nhất của bạn cho nhiều nền tảng để nhân viên và các bên khác có thể truy cập được khi may đồng phục. Giữ một bản in cứng tại văn phòng hoặc nơi làm việc, gửi email cho nhân viên, thậm chí tải lên một bản sao cho hệ thống đám mây của công ty để nó có thể được truy cập mọi lúc, mọi nơi.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...