Sài Gòn Tư vấn thiết bị định vị xe hơi tốt nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thanh12345, 25/5/17.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tư vấn thiết bị định vị xe hơi tốt nhất
    Thiết bị định vị xe hơi trên thị trường có rất nhiều hãng, tốt hay xấu đều có. Nhiều người tiêu dùng muốn tìm mua thiết bị định vị xe hơi tốt nhất để bảo đảm cho an toàn của phương tiện cũng như chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu khi tham gia kinh doanh vận tải. Vậy thiết bị định vị xe hơi tốt nhất là của hiệu nào và thông tin sản phẩm ra sau, Oneplus sẽ tư vấn tất cả cho bạn trong bài viết này.

    [​IMG]

    Thiết bị định vị xe hơi tốt nhất buộc có các đặc điểm sau:
    1. Thương hiệu
    Thương hiệu luôn là chỉ tiêu không thể bỏ qua đối với các thiết bị định vị xe hơi chất lượng. Một thiết bị định vị xe hơi tốt nhất chắc chắn không thể nào không có thương hiệu uy tín và đảm bảo. Một vài các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Adsun (Ánh Dương), Bình an,...

    2. Chức năng
    Thiết bị định vị xe hơi tốt nhất chắc chắn phải có đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao, cam kết phục vụ được mọi nhu cầu của người dùng. Không chỉ bảo đảm chức năng đa dạng mà còn phải dễ sử dụng, trải nghiệm tốt, mượt mà.

    Các chức năng cơ bản cần có như: định vị vị trí, giám sát hành trình, động cơ xe hoặc máy lạnh tắt/ mở, thời gian ngừng xe,...

    Các chức năng nâng cao như: tích hợp cảm biến nhiên liệu, tích hợp đầu đọc thẻ RF ID tiến bộ nhất,...

    3. Độ bền
    Dĩ nhiên thiết bị định vị xe hơi tốt nhất luôn phải có thời gian sử dụng lâu dài cùng sự bền bỉ trước mọi tác động của môi trường (va đập, xốc nảy, mưa gió, chống thấm,...). Thông thường các thiết bị định vị xe hơi có chất lượng tốt nhất đều có thời gian sử dụng lên đến 5 - 10 năm và được bảo hành một đổi một trong năm đầu tiên nếu có lỗi kỹ thuật.

    4. Mức giá
    Giá bán là một chỉ tiêu quan trọng nếu muốn được người dùng chấp nhận. Mức giá của các thiết bị định vị chất lượng cao thường rơi vào từ 2.5 triệu - 3.5 triệu tùy theo thương hiệu và đại lý bán ra.

    Adsun TMS - T90 | Thiết bị định vị xe hơi tốt nhất hiện nay
    Thương hiệu Adsun thuộc công ty Ánh Dương đã nhều năm liền được tin tưởng là thiết bị định vị xe hơi tốt nhất trên thị trường. Thiết bị định vị Adsun không chỉ có nhãn hiệu tốt, chất lượng cao, tính năng thiết thực mà giá bán cũng hết sức phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Chỉ 2.5 triệu cho 01 thiết bị định vị xe hơi tốt nhất thị trường kèm nhiều khuyến mãi khác bảo đảm bạn sẽ hài lòng.

    Nếu bạn đang cần lắp thiết bị định vị ôn tô để kinh doanh vận tải thì liên hệ ngay 0947227050 để được tư vấn gói combo cực sốc bao gồm cả thiết bị định vị và phí gia nhập HTX chỉ 3 triệu (hoàn tất mọi thủ tục và xin phù hiệu xe hợp đồng chỉ trong 3 ngày), hỗ trợ đăng ký Uber và Grab.

    Nguồn: http://dinhvioneplus.com/thiet-bi-dinh-vi-xe-hoi-tot-nhat/
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Thiết bị định vị xe hơi tốt nhất chắc chắn phải có đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao, cam kết phục vụ được mọi nhu cầu của người dùng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...