Tư vấn năm kết hôn cho nữ sinh năm 1997

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Austin Phan, 8/10/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Chị gái em sinh năm 1994, chồng chị em sinh năm 1979. Còn em sinh năm 1997, người yêu em sinh năm 1992. Chị gái em cưới đầu năm và bây giờ em muốn cưới cuối năm. Vậy việc hai chị em cưới trong năm có kiêng kỵ gì không?

    Tư vấn tham khảo:

    [​IMG]

    Bạn sinh năm 1997, tuổi Đinh Sửu, mệnh Giang hà Thủy. Bạn trai của bạn sinh năm 1992, mệnh Kiếm phong Kim. Khi chọn ngày cưới hỏi, phải căn cứ vào tuổi cô dâu. Năm 2015 Ất Mùi (Kim) là năm xung với cô dâu tuổi Đinh Sửu (Sửu xung Mùi). Vì vậy bạn không nên tổ chức cưới vào năm 2015 Ất Mùi. Ngoài ra, bạn mới 18 tuổi dương lịch, việc cưới hỏi không nên vội vàng. Trong các năm sắp tới, bạn có thể cưới vào những năm như 2017, 2018 thì sẽ hợp tuổi hơn.

    Còn việc hai chị em cùng cưới trong một năm cũng không phải là điều kiêng kỵ lớn. Đây chỉ là một quan niệm dân gian không có cơ sở khoa học. Trước kia do điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình đều khó khăn, nên việc tổ chức hai đám cưới trong một năm đối với một nhà sẽ là gánh nặng lớn. Vì vậy người ta tránh không tổ chức hai đám cưới cho hai con trong cùng một năm là lý do như vậy.

    Châu Long
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...