Tư vấn cách chọn kem tẩy da chết phù hợp nhất cho làn da bạn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 23/5/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tẩy da chết là bước đầu tiên quan trọng để duy trì làn da luôn sạch khỏe tinh khiết cũng như giúp việc hấp thụ dưỡng chất được diễn ra hiệu quả hơn.

    >> Xem thêm: kem sakura

    [​IMG]

    Tư vấn lựa chọn tẩy da chết cho da hiệu quả


    Tuy nhiên, tùy vào tính chất làn da cũng như những tình trạng da bạn đang gặp phải mà bạn cần lựa chọn cho mình một loại kem tẩy da chết thật hiệu quả. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân để cùng được tư vấn lựa chọn thành phần kem tẩy da chết thật phù hợp nhé.

    Chọn kem tẩy da chết cho làn da dầu

    Dấu hiệu nhận biết rõ nhất làn da dầu là thường tiết ra nhiều dầu nhờn khiến làn da luôn trong tình trạng bết dính, bóng loáng, dễ bám bụi bẩn khiến chúng bị bít tắc lỗ chân lông và nhanh lên mụn, lỗ chân lông to mất thẩm mỹ.

    Theo như lời khuyên của những chuyên gia da liễu, những bạn sở hữu làn da nhờn nên tẩy da chết với những loại kem tẩy da chết có chứa than hoạt tính, bởi chúng thiên nhiên và giúp hút hết mọi dư thừa trên làn da bạn một cách hiệu quả.

    >> Xem thêm: kem trị mụn sakura lừa đảo

    Chọn kem tẩy da chết cho làn da khô

    Da khô được xếp vào làn da nhanh lão hóa nhất, chúng thường dễ bị sạm đen, nứt nẻ và thiếu đi độ bóng khỏe cần thiết. Làn da khô có thể bị bong tróc, đỏ ửng, trở nên nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với môi trường ngoài mà không được bảo vệ đúng cách.

    Tẩy da chết hiệu quả dành cho da khô

    Bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng da khô mang tính dưỡng ẩm cao, dịu nhẹ, không chứa chất paraben hay các hợp chất tẩy gây khô da. Không nên tẩy da chết thường xuyên với làn da khô này bạn nhé.

    Chọn kem tẩy da chết cho làn da nhạy cảm

    Da nhạy cảm thuộc riêng vào những làn da cần được chăm dưỡng đặc biệt, chúng rất yếu, dễ bị kích ứng và nổi mẩn khi chạm trực tiếp với những tác động của môi trường ngoài.

    Để tẩy da chết hiệu quả cho làn da nhạy cảm, bạn nên dùng cọ nhẹ, máy rửa mặt chuyên dụng hoặc cây lăn massage làn da. Chúng sẽ giúp dễ dàng kiểm soát lượng kem tẩy trên da và không khiến sự chà sát mạnh của bàn tay gây tổn thương da. Bất cứ loại kem dưỡng, mỹ phẩm nào sử dụng cho làn da nhạy cảm, bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm chuyên biệt nhé.

    Tẩy da chết đúng cách cho làn da mụn

    Khi sử dụng bất cứ nguyên liệu nào lên mặt, bạn cần đảm bảo chúng luôn sạch và không chứa vi khuẩn lên làn da vì chúng sẽ khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Hãy chọn loại kem tẩy da chết có chứa acid salicylic vì chúng giúp diệt khuẩn, đẩy nhân mụn, làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

    >> Xem thêm: sữa rửa mặt sakura có tốt không

    Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

    Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...