Tự tay làm bánh mì dưa gang Melon Pan

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 4/4/23.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    quý khách đã từng nghe đồn tới loại bánh mì Melon Pan chưa? đây là bánh mì ngọt mang lớp ngoài là lớp bánh giòn, thơm ngon, vị ngọt nhẹ và dáng vẻ giống trái dưa gang. Hãy để đại lý bánh bao cần Gia hướng dẫn khách hàng triển khai bánh mì Melon Pan kiểu Nhật ngay tận nơi để nhâm nhi cộng một bóc tách trà cho bữa sáng nhé.

    Tham khảo : Bánh bao lòng đỏ trứng muối Cần Gia
    [​IMG]
    nguyên liệu để triển khai phần bột bánh:

    – 25 gram bột bánh ngọt

    – 225 gram bột bánh mì.

    – 4 gram bột nở

    – 35 gram bơ nhạt, mua về người dùng cắt ra từng khúc nhỏ dại và bảo vệ ở nhiệt độ phòng.

    – 50 ml nước lọc

    – 50 ml sữa tươi

    – 40 gram (cỡ 3 muỗng) 2 lần bán kính

    – 3 gram ( cỡ 1 muỗng cà phê) muối

    – 1 quả trứng đã đánh tan

    – nguyên vật liệu cho phần bột vỏ bánh:

    – 200 gram bột bánh ngọt

    – 2 gram bột baking soda

    – 100 gram đường

    – 60 gram bơ nhạt

    – 1 quả trứng

    mặt khác còn tồn tại 2 muỗng đường để gia công phần topping.

    Thực hiện:

    làm cho bột vỏ bánh:

    trước hết người dùng nghiền cho nát phần bơ vô một chiếc tô rồi cho 100 gram đường vào trộn lẫn lên. Kế đó bạn đổ trứng đã đc dánh tan từ từ vô chung mang bơ + đường. sử dụng rây để triển khai mịn bột bánh ngọt cùng theo với bột baking và cho chung luôn có hỗn hợp trên rồi trộn đều lên, tiếp đến chúng ta lấy tay để nhào bột thành một cục tròn.

    Cục bột nặng nề chừng 400 gram tới 410 gram, Các bạn chia cục bột ra 10 cục với size bằng nhau, như thế mỗi cục chừng 40 gram đến 41 gram. kế tiếp Cả nhà nhào nặn các cục bột này thành những khối tròn đều nhau, sắp tất cả vô khay, bọc khay lại và bảo quản ở bên trong gầm tủ lạnh 10 phút.

    làm bột bánh:

    Cho bột bánh ngọt, bột bánh mì, 1 muỗng cafe muối cộng đường vào chung thố của dòng sản phẩm trộn bột. Tiếp nữa, các bạn cho vào 1 muỗng nhỏ bột nở cùng 1 trái trứng được tiêu tan vô. Đổ tiếp 50 ml nước lọc cùng 50 ml sữa rồi để máy nhào auto chính sách chậm.

    Tham khảo : Bánh giò nhân thịt Cần Gia

    lúc máy đã nhào chừng 5 phút thì cho những viên bơ vô và cho máy nhào tiếp tốc độ vừa đến khi thấy bột mềm, mịn, sở hữu độ đàn hồi co dãn. Lấy bột ra và nặn thành khối tròn, để trong một chiếc tô, bao bọc tô lại và đặt trong lò nướng mang nhiệt độ 38 độ C.

    lúc thấy bột nở ra thì các bạn đem ra rồi chia làm 10 phần đều nhau, từng phần nặng chừng 46 gram đến 47 gram. dùng tay nặn bột thành hình trụ, sau đó sắp vào khay, bọc lại & để bột nghỉ 15 phút ở nhiệt độ phòng.

    bây chừ chúng ta lấy phần bột để làm vỏ bánh từ tủ rét mướt ra rồi cán chúng thành những miếng tròn và dẹt đường kính từ 10 đến 12 cm. Phần bột chính Anh chị em cũng những dẹt ra rồi gấp gáp chúng lại 3 lần và lại viên tròn, đặt những viên bột khiến nhân bánh vô giữa bột vỏ bánh. tiếp đến người dùng lật lại rồi gói bột nhẹ nhàng cho ưa nhìn.

    Rắc phần nào đường cát trắng lên mặt cục bột trên để gia công topping và sử dụng dao để khứa cục bột thành các hình ca – rô đều nhau. Cho vào khay nướng, sử dụng màng thực phẩm đậy lại để lò tại nhiệt độ 38 độ C trong 50 phút cho bột đc nở tiếp. lúc bột đã nở thì chúng ta để lò nướng nhiệt độ là 180 độ C và nướng bánh chừng 13 đến 15 phút là bánh đã chín, mang ra và trải nghiệm thôi nào.

    lo banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
    Hotline : 09.333.555.09
    Web site Banh bao than tre Cần Gia : https://banhbaocangia.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...