Tủ lạnh inverter khác ghì với tủ lạnh thông thường?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi grichik, 5/1/16.

  1. grichik

    grichik Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội
    Gần đây, công nghệ inverter đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường vì nó có thể giúp các thiết bị làm lạnh như tủ lạnh tiết kiệm tới 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vậy bạn đã biết tại sao tủ lạnh inverter lại hoạt động hiệu quả đến như vậy chưa?

    [​IMG]

    Công nghệ inverter được ra đời dựa trên thực tế rằng các thiết bị làm lạnh như tủ lạnh luôn hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ, tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Cụ thể, với tủ lạnh thông thường, máy nén sẽ ngừng chạy khi đã đủ độ lạnh và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ của tủ lạnh tăng lên. Việc khởi động lại như vậy sẽ tốn điện năng vô cùng. Đồng thời, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy tủ lạnh của mình rung lên bần bật và kêu rất to, làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.
    [​IMG]
    Ngược lại, tủ lạnh Inverter lại hoạt động theo kiểu khác. Khi đã đạt được độ lạnh cần thiết, máy nén sẽ duy trì độ lạnh một cách liên tục ở một mức công suất tối ưu nhất (cái này sẽ tùy thuộc vào tính toán của từng nhà sản xuất). Chính vì thế mà tủ lạnh không bị phí năng lượng khi khởi động lại máy nén và bù trừ nhiệt độ đã mất. Đó chính là lý do tủ lạnh inverter lại được giới chuyên môn nhận định là sẽ vận hành êm ái, bền bị và tuyệt đối tiết kiệm điện.

    Để hiểu rõ hơn, các bạn hãy xem clip dưới đây:


    >>> Xem thêm: Tư vấn chọn tủ lạnh inverter Hà Nội

    [​IMG]
    Những chiếc tủ lạnh inverter này khi xét về lâu về dài thì chắc chắn sẽ có lợi về kinh tế vì khả năng tiết kiệm điện cũng như vì độ bền. Theo ý kiến chủ quan của người viết thì chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ sớm thay thế những chiếc tủ lạnh non-inverter và trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình.

    >>> Xem thêm: Mua tủ lạnh inverter giá rẻ Hà Nội
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...