Hà Nội Từ khóa đứng top không khó nếu bạn biết cách sau

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi seonangxanh123, 6/11/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ


    Nhiều URL cho cùng một content? Hợp tiêu chuẩn seo.

    Nếu như bạn có hai URL cho nội dung giống nhau, thì hãy cân nhắc canonical chúng; sử dụng cả chuyển hướng 301 (nếu như không có lý do thực sự nào để duy trì sự trùng lắp), hoặc một re=canonical (nếu như bạn muốn duy trì một ít khác biệt cho một số người dùng, ví dụ một trang thân thiện với printer.

    Theo thiết kế web tại tphcm nội dung trùng lắp không phải thực sự là một hình phạt của công cụ tìm kiếm (ít nhất, không như vậy cho đến khi bạn bắt đầu trùng lắp nội dung ở mức độ lớn); nhưng nó có thể gây ra một sự phân chia tín hiệu thứ hạng khiến ảnh hưởng xấu đến lượng truy cập tìm kiếm tiềm năng. Nếu như page A có một số lượng khả năng đạt thứ hạng cao và sự trùng lắp; page A2 lại có một số lượng tương tự khả năng đạt thứ hạng bằng việc canonical; thì page A có thể có nhiều cơ hội tốt hơn để được thứ hạng cao và lượng truy cập tốt hơn.

    [​IMG]
    Local hóa

    Nếu như bạn tối ưu thị trường ở một vùng, quốc gia nào đó, thì bạn phải cung cấp một phiên bản local hóa cho app. Bước đầu, thiết kế website cho hay dịch app của bạn theo ngôn ngữ của thị trường mục tiêu. Nghe thì có vẻ nhiều việc nhưng trừ khi bạn tối ưu app cho một thị trường rất nhỏ với số lượng người dùng cực kỳ hạn chế, thì local hóa thực sự sẽ mang lại phản hồi tích cực.

    Quy luật bất thành văn là app phải có một phiên bản tiếng Anh và phiên bản ở nước thị trường mục tiêu. Kết quả là, những đối thủ cạnh tranh cho các app không có ngoại ngữ thì sẽ không cạnh tranh bằng bạn, và bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để được chú ý.

    [​IMG]

    Suy nghĩ sáng suốt

    Bạn cần phải học hỏi nhiều điều nhưng không có nghĩa là bạn nên luôn nghe theo mọi lời khuyên từ các chuyên gia SEO một cách mù quáng. Dich vu seo tu khoa cho biết kể cả khi họ không cố đánh lừa bạn, thì sự thật là một số thủ thuật hiệu quả cho người này không mặc nhiên sẽ có ích với bạn. Cho nên bạn cần suy nghĩ thấu đáo trước khi làm điều gì đó quan trọng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...