Tự học TOEIC mà không cần đến trung tâm : liệu có thể được?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi yen1297, 25/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều người bận rộn và nhiều người không đủ điều kiện tài chính nên đã chọn cách tự học TOEIC thay vì tìm đến tại trung tâm. Mình cũng đã từng quyết định tự học luyện thi TOEIC nên muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn đang cân nhắc tự học TOEIC.


    [​IMG]



    Việc cần làm đầu tiên khi luyện thi TOEIC tại nhà chính là củng cố kiến thức ngữ pháp tiếng Anh của mình. Một khi bạn làm chủ được ngữ pháp thì việc luyện nghe và luyện đọc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một trong các điểm ngữ pháp căn bản là: cấu trúc câu (sự liên hệ của các thành phần trong câu), các thì động từ cơ bản, đại từ.

    Còn về từ vựng, một trong những cách tự học tốt nhất để tăng điểm TOEIC là học 600 từ vựng TOEIC. Đây là những từ vựng thường xuyên xuất hiện trong bài thi, vì vậy bạn mà biết những từ này là sẽ tăng khả năng làm chính xác lên rất nhiều.

    Đối với việc luyện nghe và luyện đọc thì có khá nhiều cách thức, nhưng điều quan trọng nhất là bạn luôn ghi chú lại những điều mình chưa hiểu hoặc những vị trí mình làm chưa đúng, để từ đó rút kinh nghiệm về sau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...