Tuổi thọ của răng sứ sau khi phục hình

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 29/11/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bọc răng sứ là phương pháp tối ưu nhằm khắc phục các khuyết điểm của răng nhanh chóng. Nhưng bọc răng sức có bền không và kết quả phục hình có duy trì được lâu dài ? Để giải đáp thắc mắc đấy, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!
    Bọc răng sứ có bền không ? Thời gian sử dụng bao lâu ?
    Để có được kết quả phục hình lâu dài là mong muốn của nhiều người khi có nhu cầu phục hình răng sứ. Song bọc răng sứ có bền không lại phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

    Đầu tiên bác sỹ sẽ tiến hành mài cùi răng sau đó chụp mão sứ lên răng giúp răng đều hơn, thực hiện chắc ăn nhai dễ dàng, giúp bạn có thể vệ sinh răng miệng. Những yếu tố quyết định tới độ bền của răng sứ như: chất lượng răng sứ, tay nghề bác sỹ, kỹ thuật thực hiện cùng trang thiết bị máy móc...

    [​IMG]

    Do đó, để có được kết quả phục hình răng sứ chính xác và hiệu quả nhất cần phải đáp ứng các yếu tố sau đây:

    [​IMG] Chất liệu răng sứ ảnh hưởng tới độ bền

    Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ được sử dụng như: răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng toàn sứ... Trong đó, răng là sứ được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như: chế tạo 100% nguyên chất, khả năng chịu áp lực ăn nhai, tuổi thọ cao và tự nhiên giống răng thật.

    [​IMG] Tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sỹ

    Nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi thì bạn có thể tránh được các biến chứng xấu như răng bị lung lay, bị cộm và răng không đều ..

    [​IMG] Chế độ chăm sóc

    Chế độ chăm sóc ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của răng sứ, nếu như chế độ chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sỹ thì có thể duy trì được lâu dài.

    Xem thêm: https://nhakhoakim.com/bang-gia-boc-rang-su-chuan-tai-nha-khoa-kim.html

    Nha Khoa KIM - Địa chỉ bọc răng sứ hiệu quả, uy tín
    Nha khoa Kim là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới và sử dụng đa dạng các loại răng sứ, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Khi thực hiện tại nha khoa Kim bạn có thể chọn loại răng phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và kết quả duy trì lâu dài.

    [​IMG]Với tay nghề bác sỹ vững vàng có nhiều năm kinh nghiệm trọng nghề, đã được đào tạo bài bản. Sẽ trực tiếp phục hình răng sứ, mang đến kết quả phục hình an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

    [​IMG] Quy trình thực theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo các yếu tốt vô trùng. Công nghệ mài răng hạn chế tối đa để có thể bảo tồn được răng thật cao nhất.

    Trên đây là thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ có duy trì được bền lâu hay không, hi vọng với những chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những thông tin cần thiết nhất cho bạn nhé. Nếu có bất cứ thắc, bạn có thể dành thời gian để đến trực tiếp tại nha khoa Kim để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...