Trường mầm non Tân bình miễn phí cơ sở vật chất

Thảo luận trong 'Trường của con' bắt đầu bởi thanh thanh, 3/11/16.

  1. thanh thanh

    thanh thanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vũ Trụ Xanh là trường mầm non Tân Bình có cơ sở vật chất mới, vừa được xây dựng trên cung đường đô thị sầm uất của Quận. Trang thiết bị được đầu tư theo chuẩn Châu Âu, hiện đại và an toàn, dụng cụ dạy học và đồ chơi cho trẻ mới 100%, được lựa chọn cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

    Ngoài chương trình miễn phí 100% tiền cơ sở vật chất, khi phụ huynh đăng ký nhập học vào tháng 11-12 trường còn mang đến ưu đãi giảm 20% học phí cho trẻ.

    [​IMG]
    Trường mầm non quận Tân Bình cơ sở mới xây khang trang, hiện đại

    Cơ sở vật chất khang trang
    Trường mới được xây dựng nên cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Có tổng diện tích hơn 1200m² với 4 tầng lầu. Được trang trí, màu sắc, hình ảnh thẩm mỹ và khoa học.

    Trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng được với nhu cầu học tập, giúp bé tiếp thu tri thức đầu đời và hình thành nhân cách tốt.

    Phòng học thoáng mát có máy điều hòa nhiệt độ sẽ tránh được tác động từ thời tiết đến sức khỏe của bé. Song song đó, nhà trường cũng đã nghiên cứu kiến trúc xây dựng sao cho trẻ được tận hưởng không khí thiên nhiên, để giúp trẻ luôn khỏe mạnh, phòng tránh được các dịch bệnh.

    Hệ thống camera giám sát tự động 24/24 giúp phụ huynh có thể yên tâm hơn về sinh hoạt của trẻ và cũng có thể giám sát chất lượng chế biến bữa ăn cho trẻ qua hệ thống camera của nhà bếp.

    Giáo viên giàu kinh nghiệm
    Đội ngũ giáo viên yêu nghề, mến trẻ, tận tụy, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục với tinh thần trách nhiệm cao.

    Giáo viên được tuyển chọn và thi tuyển vào trường với những tiêu chí đạo đức, kinh nghiệm, tâm lý với tiêu chuẩn cao.

    Trong quá trình làm việc giáo viên sẽ được tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên để không ngừng cập nhật và nâng cao kiến thức chăm sóc và giáo dục trẻ.

    Chế độ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển trí thông minh
    Chế độ dinh dưỡng cho trẻ được chuyên gia y tế tại trường thiết kế một cách khoa học và bài bản giúp tăng khả năng phát triển chiều cao, cân nặng và não bộ của trẻ.

    Những năm đầu đời là lúc cơ thể trẻ cần được cung cấp dinh dưỡng hợp lý và không thể thiếu cho quá trình phát triển trí thông minh của trẻ sau này.

    Thực đơn thay đổi theo ngày, theo mùa, theo từng yêu cầu cụ thể của phụ huynh để tránh trường hợp trẻ biếng ăn, sụt cân.

    Nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc và chứng từ rỏ ràng, giúp phụ huynh yên tâm hơn về chất lượng và, mức độ dinh dưỡng mà trẻ nhận được.

    Trường mầm non Vũ Trụ Xanh đang tuyển sinh các lớp trẻ từ 18 tháng tới 5 tuổi tại khu vực Âu Cơ, Quận Tân Bình, vị trí giao thông tiện lợi, đối diện khu căn hộ chung cư Oriental.

    Liên hệ ngay với trường để được tham quan và tư vấn miễn phí:
    (08) 3842 88 58
    Địa chỉ: 790 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, Tp HCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...