Trước Aatrox thì Tể Tướng Demacia Xin Zhao sẽ nhận một số chỉnh sửa

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 25/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cho Xin Zhao có được ở trong những một điểm tựa và hắn sẽ thông cả thế giới!


    cách chơi Skarner


    cách chơi Sona



    Trong bài Thông Tin Cập Nhật Tướng của ở trong tháng 7 thì việc đó là bên cạnh những “gương mặt thân quen” như Aatrox, Evelynn, Azir và một vị tướng hiện cũng đã được Tiên Phong mới từ Freljord và ở trong các nhà thiết kế của Riot Games thì cũng đã nhanh chóng để có thể nhắc đến việc cập nhật giành cho “thánh thông” Xin Zhao. Hãy cùng xem Xin Zhao sẽ được hứa hẹn những gì nhé!

    Cảm tử ư? Tự sát thì có!

    Divers đó cũng chính là các vị tướng Cảm Tử và hiện đang là những vị tướng Đấu Sĩ có một lượng sát thương mạnh mẽ thế nhưng được thiết kế để tấn công thẳng vào các vị trí chủ lực của những đối phương. Một số Cảm Tử thì cũng chính đó là hiện tại có thể kể ra là Xin Zhao, Aatrox, Vi, Hecarim và thậm chí cả Lee Sin và Elise cũng được xếp vào nhóm Cảm Tử.

    Tuy nhiên so với các Cảm Tử khác thì qua đó chính là việc Aatrox và Xin Zhao thực sự là hai vị tướng có vấn đề. Họ có được ở trong một lượng sát thương theo thời gian cực lớn và qua đó thì cũng chính đó là đã vượt xa các vị tướng đồng nghiệp. Tuy nhiên độ đa dụng của họ lại gần như bằng không. Cụ thể hơn thì đó là việc “thánh thông” và tên Darkin bị thất sủng kia chỉ được vứt cho một kĩ năng áp sát duy nhất và một đống sát thương, chẳng có gì khác!

    Khi phải đối đầu với một đội hình được tổ chức tốt thì có lẽ việc đó là thiếu sự đa dụng sẽ là một điểm yếu cực kì chí mạng. Bạn sẽ phải đối mặt với cả tỉ thứ và qua đó thì có thể “shut down” mình ngay lập tức với một cái Tốc Biến từ Xạ Thủ hay vài cú CC chồng lên là sẽ khiến việc lao vào của bạn sẽ trở thành không khác gì tự sát.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...