Trung tâm luyện thi TOEIC : Cần cân nhắc điều gì trước khi lựa chọn?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi yen1297, 27/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn có nhiều bạn đang lo lắng không biết lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC nào là phù hợp nhất giữa "một rừng" các trung tâm như hiện nay. Mình muốn chia sẻ với các bạn một số tiêu chí để chọn lựa trung tâm luyện thi TOEIC phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Nếu bạn cân nhắc nhất là yếu tố học phí thì bạn nên cân nhắc việc học ở trung tâm, vì thường thì học phí sẽ khá cao. Nếu bạn trong tình trạng có khó khăn về học phí thì bạn có thể lựa chọn học TOEIC online hay tự tìm giáo trình để học tại nhà.


    [​IMG]



    Thêm nữa, địa điểm học cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn trung tâm. Nếu học ở xa nhà quá thì chỉ chuyện di chuyển đến lớp học thôi cũng đã quá nản rồi, vậy thì học sẽ không hiệu quả.

    Về nội dung học, bạn nên hỏi xem trước về chương trình là gì, nếu trung tâm có uy tín thật sự họ sẽ có chương trình học và giáo trình rõ ràng để bạn tham khảo. Nếu tốt hơn nữa thì bạn có thể hỏi xem có cho học thử một buổi hay không, để bạn xác định cách học của mình có "hợp gu" với trung tâm không.

    Ngoài ra, bạn cũng xem xét về sĩ số lớp của trung tam luyen thi toeic. Nếu lớp quá chật chội thì giáo viên rất khó theo dõi học viên được, vì vậy nếu bạn không theo kịp thì có khả năng phải "tự bơi"
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...