Trung tâm dạy nhạc tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi MusicTalent, 2/7/16.

  1. MusicTalent

    MusicTalent Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Âm nhạc có ảnh hưởng đến đời sống con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra, âm nhạc, đặc biệt là nhạc giao hưởng có tác dụng tốt, kích thích sự phát triển trí não.Do đó, người ta khuyên cho trẻ nghe nhạc để phát triển trí tuệ của chúng. Trong chiến tranh, âm nhạc được biết đến như một sức mạnh tinh thần cho đồng đội: "tiếng hát át tiếng bom". Chỉ trong giây lát, âm nhạc có thể làm cho con người chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, ví dụ như vui, buồn, phấn chấn... Người ta cũng cho rằng âm nhạc làm dịu tinh thần. Một liệu pháp chữa bệnh được áp dụng kết hợp cho các bệnh nhân tâm thần là dùng âm nhạc làm giảm các cơn phấn khích, đưa người bệnh vào trạng thái buồn ngủ.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Có thể thấy, âm nhạc có những tác dụng thật kỳ diệu đối với cuộc sống con người. Đặc biệt, dưới một xã hội đầy rẫy những xô bồ, phức tạp, sự hối hả, bon chen như hiện nay, âm nhạc là món ăn tình thần không thể nào thiếu được đối với mỗi chúng ta.

    Có nhiều cách thể hiện và thưởng thức âm nhạc khác nhau, có thể là ca hát, có thể là chơi một bản nhạc thông qua các nhạc cụ , hay đơn giản là nghe – xem người khác hát.

    Bạn muốn thật sự được sống trong thế giới kỳ diệu của âm nhạc? Bạn muốn tự mình thể hiện những bản nhạc mình yêu thích thật hay, thật tuyệt vời để gửi tặng những người xung quanh? Bạn muốn mình chuyên nghiệp hơn?

    Hãy đến với Trung tâm Music Talent, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ một bộ môn âm nhạc nào mình yêu thích để đăng ký học: Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Thanh nhạc, Giao hưởng, Múa, Dance….

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Music Talent

    Hotline: 0906.20.80.80

    Website: musictalent.com.vn

    Facebook: fb/trungtamusictalent
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...