TRỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ VỚI KỆ SẮT V LỖ ĐA NĂNG

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi sukienhot1011, 25/5/17.

  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 Đã đăng ký

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Bạn muốn trồng một vườn rau sạch cho bé và gia đình, nhưng bạn đang băn khoăn với diện tích nhà phố hẹp thì làm sao để có một vườn rau sạch bố trí đẹp mắt không tốn nhiều diện tích?

    [​IMG]

    Kệ sắt v lỗ đa năng trồng rau sạch giữ ẩm và không khí cao cho rau năng suất cao. Liên kết kệ sắt v lỗ đa năng trồng thành nhiều tầng giúp tiết kiệm diện tích trồng rau, giảm chi phí đầu tư mở rộng quy mô sản xuất. Kệ sắt v lỗ đa năng trồng rau sạch đang được thịnh tại các vùng thành thị, những khu đô thị không có diện tích đất trồng rau.

    Giải pháp cho nhà nông có năng suất và hiệu quả cao sắt v lỗ đa năng sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn về hình dáng kích thước, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng đang có ý tưởng mình sẽ thiết lập một dự án có quy mô như thế nào? Số lượng bao nhiêu? khoảng bao nhiêu tầng thì phù hợp với quá trình trồng rau sẽ thuận lợi, những kiểu dáng kệ sắt v lỗ đa năng như thế nào để có thể tối ưu nhất.

    Khi khách hàng đến với sắt v lỗ đa năng sẽ được các chuyên gia tư vấn về kỹ thuật thiết kế kệ sắt v lỗ đa năng phù hợp với nhu cầu cho khách hàng nhất. Sản phẩm kệ sắt v lỗ được công ty Tăng Bá Hải thiết kế với hệ số an toàn cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Một số mẫu kệ sắt V lỗ trồng rau sạch tiết kiệm không gian cho gia đình bạn

    [​IMG]
    Kệ sắt v lỗ trồng rau để chậu cỡ lớn
    [​IMG]
    Kệ sắt v lỗ để chậu trồng rau bậc thang
    [​IMG]
    Kệ sắt v lỗ trồng rau mầm
    Các sản phẩm giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ tphcm, kệ trưng bày sản phẩm tphcm, kệ siêu thị, đa năng được Tăng Bá Hải sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến nhất với đủ màu sắc và kích cỡ mà quý khách mong muốn, sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật lắp đặt tận nhà cho quý khách. Tăng Bá Hải cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi. Nếu có nhu cầu đặt hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0908 510 693 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá.
     
  2. sibihung

    sibihung Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn kệ sắt này vào để trên sân thượng nhìn chuyên nghiệp thật. Mình cũng đang tính trồng ít rau sạch trên sân thượng, vừa có rau sạch ăn lại vừa có khoảng mát cho tầng dưới nữa. Mình sẽ ngâm cứu phương pháp này và một số phương pháp khác để chi phí giảm thấp nhất mà vẫn tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...