Trong quá trình sử dụng Twitter cần phải chú ý điều gì?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi Hubstudio, 25/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Điều 1: hãy chú ý để ngăn chặn việc bị khóa tài khoản!

      Nhiều người dùng mới không nắm rõ với các quy tắc, thường bị chặn tài khoản mà hoàn toàn không rõ lý do. Đó là vì bạn đã đăng nhập vào tài khoản Twitter của mình bằng IP công cộng. Mọi người sử dụng cùng một IP để đăng nhập vào tài khoản Twitter cùng lúc, điều này có thể khiến tài khoản bị đánh giá hoạt động bất thường, một số tài khoản thì bị đóng băng trực tiếp. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề bị khóa tài khoảnTwitter ? Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio,trình duyệt có môi trường IP độc lập và bộ nhớ đệm của trình duyệt cũng độc lập. Khi bạn đăng nhập nhiều tài khoản Twitter bằng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), quản lý Twitter sẽ nghĩ các tài khoản Twitter được đăng nhập bằng nhiều máy tính và nhiều IP. Đó là hoạt động bình thường và đương nhiên sẽ không bị chặn tài khoản.

      Điều 2: Hãy chú ý đến ngôn ngữ mạng!

      Twitter không phải là nơi nằm ngoài pháp luật, từ các sự kiện nóng hổi, tin tức giải trí, tin thể thao, tin chính trị cho đến thông tin hàng ngày, chúng ta chỉ nên quan sát chứ không bình luận, nếu có bình luận thì nên bình luận sao cho phù hợp để tránh những rắc rối không đáng có.

      Điều 3: Hãy hoạt động trong phạm vi phù hợp!

      Tài khoản vừa mới đăng ký không nên ngay lập tức kết thêm quá nhiều bạn và bấm theo dõi, cũng như không nên quá thường xuyên

      Không nên thêm nhiều bạn bè và sự chú ý vào tài khoản mới bạn vừa đăng ký, cũng như không chia sẻ bài đăng về trang cá nhân của mình(retweet) và bấm like quá thường xuyên. Điều đó sẽ gây nên sự nghi ngờ rằng bạn muốn kiếm lượng hâm mộ ảo , dễ bị hệ thống Twitter kiểm tra và nhận định là không phải do người thật thực hiện. Nên sử dụng hình ảnh đại diện , ảnh nền , hồ sơ tuân thủ theo quy cách , không nên vi phạm thông tin của các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra cần lưu ý không thường xuyên đăng bình luận có cùng nội dung , nhất là những bạn gái chuyên đi viết bình luận để tăng tương tác cho thần tượng cần đặc biệt chú ý .

      Đồng thời, đăng nhập thường xuyên và duy trì tần suất đăng nhập bình thường, không đăng nhập liên tục nhưng bạn cũng cần đăng nhập thường xuyên, nói chung tần suất một ngày hai ngày đăng nhập một lần là bình thường.

      Việc sử dụng phần mềm Twitter đòi hỏi chúng ta phải chú ý hơn đến việc đăng ký, sử dụng,… để tránh bị đóng băng tài khoản mà ảnh hưởng tới trải nghiệm “lướt nét” vui vẻ của bản thân. Tôi hy vọng mọi người có thể đăng ký và sử dụng Twitter đúng cách, và trong thời đại quốc tế hóa việc sử dụng phần mềm này càng làm phong phú thêm kinh nghiệm sống cho bạn .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...