[SG] Cần thuê nhà Trồng cây xanh nhiều nơi văn phòng có hợp lý?

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi diemzenova, 28/12/16.

  1. diemzenova

    diemzenova Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Môi trường văn phòng là nơi có nhiều người qua lại và cũng là địa điểm có nhiều xe cộ, gần các khu giải trí và trung tâm thành phố. Việc ô nhiễm mô trường cũng từ đó mà tăng cao. Để giảm bớt ô nhiễm cũng như hạn chế khí độc nơi văn phòng thì bạn nên bố trí thêm cây xanh ngoài những vật trang trí khác để cho văn phòng cho thuê thêm sinh động mà còn lọc bớt không khí bị ô nhiễm.

    [​IMG]

    Bố trí nhiều cây xanh trong văn phòng


    Bố trí cây xanh trong văn phòng

    Hiện nay, ở các van phong cho thue tai quan phu nhuan bố trí nhiều cây xanh ở nhiều phòng ban khác nhau và đặc biệt là tuân thủ theo các nguyên tắc phong thủy không những trang trí cho văn phòng thêm tươi mát và sinh động mà còn giúp các chủ doanh nghiệp phát tài phát lộc.


    Nếu bạn không biết cách bố trí các cây xanh ở vị trí nào là hợp lý hoặc không biết chọn những loại cây nào để đặt tại văn phòng thì có thể nhờ các nhà phong thủy hoặc các kiến trúc sư có thể tư vấn cho bạn. Có nhiều loại cây xanh khi trang trí thì rất đẹp nhưng có thể gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người xung quanh. Vì vậy mà bạn phải xem xét và chọn lựa thật kỹ để mang lại hiệu quả tốt nhất cho văn phòng bạn.


    [​IMG]

    Bố trí cây xanh khắp các phòng ban


    Phòng của sếp cũng nên đặt những loại cây xanh để lọc bớt khí độc và giúp không khí trong lành hơn để có thể đưa ra nhiều ý tưởng và minh mẫn trong việc đưa ra các quyết định. Loại cây nên đặt ở các văn phòng để lọc khí độc tốt nhất là cây phát tài, vừa là cỗ máy lọc khí chuyên nghiệp vừa mang lại tài lộc cho chủ nhân.


    Ngoài ra, những phòng ban chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng cho công ty cũng rất cần được bố trí nhiều cây xanh. Nhờ không khí trong lành sẽ đem lại sự minh mẫn cũng như kích thích sự sáng tạo cho con người.


    10 Phan Đăng Lưu, F7, Q. Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại: 08 730 88678 - Hotline: 09068446868

    Email: info@leaderreal.com.vn

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...