Trở thành ông vua của đồng hồ đeo tay trên thế giới vì sao đồng hồ Rolex lại làm được

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi maithithi, 26/6/17.

  1. maithithi

    maithithi Đã đăng ký

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thương hiệu đồng hồ Rolex luôn được giới thượng lưu say mê bởi sang trọng của sự xa xỉ, no đủ và thành đạt. Rolex cũng là thương hiệu sản xuất đồng hồ hạng sang to nhất, sở hữu hơn hai ,000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi ngày có doanh thu ước tính khoảng 3 tỷ đô la Mỹ (£ một,75) (3,02 CHF tỷ USD) (2003).Giá trị của 1 loại đồng hồ Rolex chính hãng trong khoảng khoảng 5000-10000 đô la Mỹ thậm chí cao hơn. Việc sắm cái Rolex đầu tiên trong đời bạn kiên cố sẽ là 1 điều rất đáng nhớ.

    >> đồng hồ casio f 94wa 9dg
    >> casio ef 129d 7avdf
    >> đồng hồ casio ae 1000w 1avdf


    [​IMG]

    Đồng hồ Rolex là 1 trong các thương hiệu bậc nhất, làm cho cả toàn cầu phải trằm trồ mang các cái đồng hồ đeo tay biểu trưng cho sự thành đạt, sang giàu và quyền lực. Tiền thân của hãng được có mặt trên thị trường ở Anh, do doanh nhân người Đức Hans Wilsdorf và nhà đầu cơ Anh Alfred Davis sáng lập sở hữu tên gọi ban sơ là Wilsdorf & David. Sau lúc bắt tay với một nhà sản xuất Thụy Sỹ.

    các cái đồng hồ Rolex đình đám.

    hạ tầng phân phối đồng hồ Rolex tại đây được ví ngang ngửa mang studio mẫu mã Jonathan Ive của Apple ở Cupertino, California. Ngừng thi côngĐây là 2 địa điểm bảo mật đẹp nhất mà phần nhiều mọi người đều tò mò, muốn khám phá. hội sở Rolex hào nhoáng, đẳng cấp ngay từ bên ngoài.

    [​IMG]

    trụ sở chính Rolex còn là tuyệt bút của nghệ thuật kiến trúc tiên tiến.
    Để đạt được những thành quả trong đa dạng năm liền như thế, Rolex phải có riêng cho mình một phòng chuyên Nghiên Cứu và lớn mạnh nội bộ. Mục đích của những phòng nghiên cứu này ko chỉ để nghiên cứu ra những loại đồng hồ mới mà còn là nơi tối ưu dây chuyền cung ứng , cách chế tác để mỗi loại đồng hồ Rolex đến tay Các bạn là 1 sản phẩm tuyệt vời .Những phòng thể nghiệm này lúc nào cũng đựng đầy ốc vít, kính hiển vi điện tử, những loại máy đo, chất lỏng và khí và hơn hết là đội ngũ các nhà kỹ thuật trình độ cao được tuyển chọn.


    [​IMG]

    Bên trong xưởng phân phối , mọi thứ rất sạch sẽ và được bố trí kỹ thuật .

    Mọi người nghĩ đồng hồ Rolex bằng máy móc để lắp ráp các dòng đồng hồ của mình. Đồng hồ Rolex mang bằng máy móc và robot để cung cấp những thành phần cấu thành một chiếc đồng hồ nhưng lắp ráp chúng vào sở hữu nhau thì họ vẫn tin tưởng bàn tay của các nghệ nhân đồng hồ. ko chỉ vây, việc lắp ráp bằng tay còn là điều mà quý khách của nhãn hiệu Rolex trông chờ trong khoảng một loại đồng hồ gắn mác Swiss Made - vốn đã là mẫu mác của một cái đồng hồ chất lượng.

    [​IMG]

    Mỗi cái đồng hồ Rolex thành lập phải trải qua toàn bộ quá trình .

    Nguyên tắc làm việc của đồng hồ Rolex luôn được phân định rất rõ ràng. Con người khiến viêc của con người, máy móc khiến việc của máy móc. Máy móc sẽ đảm nhiệm việc chế tạo các linh kiện phức tạp, cần độ chính xác cao, nhiệm vụ với tính nghệ thuật hơn là lắp ráp các thành phần linh kiện lại sở hữu nhau sẽ là của con người.


    Hệ thống máy kiểm tra chất lượng của đồng hồ Rolex

    [​IMG]

    Sự tinh tế đạt tới độ xuất sắc trong kiểu dáng khiến Rolex phát triển thành chọn lọc của phổ thông nhân vật chính trị quyền lực hay ngôi sao lừng danh trên toàn thế giới . Nó ko chỉ là 1 thiết bị để xem thời kì mà còn là một phụ kiện thời trang tuyệt đỉnh , niềm ước mong từ những người trẻ tới những quý ông, quý bà sang trọng . Đồng hố Rolex thực thụ là một biểu tượng của sự quyền quý trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...