Trình duyệt bảo mật nuôi nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Chống liên kết tài khoản nên là một môn học bắt buộc dành cho tất cả những người bán hàng mới gia nhập và những người bán hàng đang nắm giữ nhiều tài khoản.

      Bởi vì các quy tắc của các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới rất phức tạp và luôn được thay đổi thường xuyên, người bán rất dễ vi phạm quy tắc và khi đó, khả năng hiển thị tương tác của cửa hàng bạn sẽ bị hạn chế và lượng đặt hàng sẽ giảm đi. Tại thời điểm này, nếu bạn chỉ có một tài khoản, bạn phải chăng đã đi vào con đường cụt rồi đúng không.

      Đồng thời, không phải bạn có nhiều tài khoản là đã an toàn hoàn toàn. Do việc giám sát các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới rất nghiêm ngặt, nếu phát hiện nhiều tài khoản này thuộc sở hữu của một người bán, nền tảng sẽ liên kết các tài khoản này lại với nhau. Như vậy, chúng ta lại quay trở lại điểm bắt đầu với một tài khoản duy nhất, điều đó làm lãng phí thời gian tiền bạc và công sức mà chúng ta đã bỏ ra để xây dựng nhiều tài khoản.

      Vậy làm cách nào để ngăn các tài khoản bị liên kết?

      Điều quan trọng nhất để ngăn các tài khoản liên kết với nhau là đảm bảo rằng mỗi tài khoản có một môi trường mạng thuần sạch.

      Trên thị trường hiện nay có 2 phương pháp hay được dùng nhất :

      1. Nhiều máy tính truyền thống + nhiều băng thông rộng

      Bằng cách phân biệt vật lý để đảm bảo rằng mỗi tài khoản có một môi trường mạng riêng biệt.

      Nhược điểm: Việc trang bị cho mỗi tài khoản một máy tính + băng thông rộng là quá đắt, và khi có thêm nhiều tài khoản nữa thì việc bố trí nhiều máy tính và băng thông rộng như vậy cũng rất phiền phức.

      2. Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây ảo VPS

      VPS là một máy tính có nhiều máy tính ảo. Nó hơi giống phương pháp thứ nhất , là biến máy tính vật lý trong phương pháp 1 trở thành một máy tính ảo và các máy ảo cùng tồn tại trong một máy tính thật. Từ đó cung cấp một máy tính ảo cho mỗi tài khoản.

      Nhược điểm: Quả thực tiện lợi hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống nhưng chi phí vẫn rất cao, tốc độ chậm, không đáp ứng được nhu cầu đội nhóm cùng nhau quản lý nhiều tài khoản .

      Vậy thì có một phương pháp chống liên kết nào hiệu quả hơn, ổn định hơn và thông minh hơn không?

      Câu trả lời là có , đó là trình duyệt độc lập Hubstudio !

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một công cụ quản lý mở nhiều tài khoản, cung cấp một môi trường trình duyệt độc lập riêng tư, sạch sẽ và hoàn toàn bảo mật cho các cửa hàng trực tuyến và các nhà điều hành quảng cáo tiếp thị trên Facebook . Thực hiện vận hành bảo mật cho nhiều người khi mở nhiều tài khoản , đáp úng được yêu cầu kép về “an toàn và chống liên kết + quản lý thuận tiện”.

      Năm chức năng lớn của Hubstudio:

      Quản lý bảo mật nhiều tài khoản

      Hubstudio có thể quản lý thông tin của hàng loạt tài khoản , bao gồm nhập, xuất, kiểm tra tài khoản và thiết lập thông tin IP proxy.

      Loại tài khoản của nền tảng không giới hạn, giao diện thống nhất quản lý nhiều loại tài khoản và cũng có thể cung cấp môi trường độc lập được cô lập để bảo mật cho từng tài khoản.

      Cài đặt được nhận diện của trình duyệt

      Hubstudio đặt một môi trường nhận diện độc lập ngẫu nhiên cho mỗi tài khoản. Người dùng có thể sử dụng thông tin nhận diện do hệ thống cung cấp hoặc tùy chỉnh thông tin nhận diện. Hubstudio cũng hỗ trợ bảo mật đăng nhập từ xa nên việc thay đổi môi trường sẽ không ảnh hưởng tới sự an toàn của tài khoản . Mở được nhiều trình duyệt cùng lúc , bảo đảm được môi trường cho từng tài khoản là sạch sẽ và không bị trùng lặp.

      Hỗ trợ nhóm cộng tác nhiều người

      Điều tuyệt vời hơn nữa là chức năng cộng tác nhóm của Hubstudio cho phép người dùng ủy quyền được hàng loạt tài khoản khác nhau cho những người khác nhau chịu trách nhiệm và cũng có thể đặt các quyền quản lý tài khoản khác nhau cho những người khác nhau.

      Hỗ trợ IP proxy

      Hubstudio còn đặt biệt hữu ích ở chỗ là : Hubstudio tích hợp sẵn các IP độc lập từ khắp nơi trên thế giới. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, nó sẽ tự động ghép IP phù hợp nhất cho người dùng để đảm bảo đăng nhập tài khoản an toàn.

      Tự động hóa tiếp thị Facebook

      Hubstudio cũng có chức năng tự động hóa Facebook, có thể tự động kiểm tra trạng thái đăng nhập, trang chủ, BM, tài khoản quảng cáo cá nhân, ngân sách hàng ngày của tài khoản cá nhân, v.v. Nó cũng có thể tự động tạo trang chủ, đóng thông báo cá nhân, tạo BM và ràng buộc thẻ ngân hàng vào hàng loạt tài khoản cá nhân . Không chỉ vậy, Hubstudio còn hỗ trợ các trình cắm plug-in, có thể vận dụng trong nhiều tình huống tự động hóa quảng cáo tiếp thị khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...