Triệu chứng ung thư cổ tử cung và cách điều trị

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi camtu11415, 30/4/15.

  1. camtu11415

    camtu11415 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở phụ nữ. Các triệu chứng ung thư cổ tử cung thường không rõ ràng và diễn biến chậm, ở giai đoạn đầu hầu như bệnh không có dấu hiệu đặc biệt để nhận biết bệnh. Bạn cần đề phòng bằng việc khám phụ khoa thường xuyên và nếu thấy có dấu hiệu bất thường cần đến khám phụ khoa ngay lập tức để phát hiện bệnh kịp thời và điều trị.

    Bệnh ung thư cổ tử cung hình thành ở biểu mô cổ tử cung (cổ tử cung là cơ quan nối giữa âm đạo và buồng trứng). Tuổi thường gặp ung thư cổ tử cung là khoảng 30 – 59 tuổi, nhiều nhất ở độ tuổi 45 – 55 tuổi, rất hiếm ở phụ nữ dưới 20 tuổi.

    Hiện nay, tại Việt Nam đã có vaccin ngừa những tuýp HPV gây ung thư phổ biến nhất, được tiêm cho phụ nữ trẻ dưới 26 tuổi, kể cả người chưa và đã có quan hệ tình dục đều có thể tiêm.

    Bên cạnh đó những chị em đã có gia đình cần thực hiện khám phụ khoa và tầm soát bằng phương pháp phết tế bào cổ tử cung (PAP smear) định kỳ, ít nhất 1 năm/1 lần, để phát hiện kịp thời và có giải pháp điều trị ở những giai đoạn sớm của bệnh.

    Hãy gọi (08) 3960 9999 để được các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa 3 tháng 2 tư vấn miễn phí về các triệu chứng ung thư cổ tử cung và cách điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...