Triển vọng tương lai ngành Điều dưỡng ra sao?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 3/7/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chất lượng cuộc sống của người dân là điều mà mọi quốc gia đều phải hướng tới và đặc biệt quan tâm vì vậy vai trò của Điều dưỡng viên ngày càng trở nên quan trọng. Trong dự báo 10 xu thế ngành nghề năm 2015 của tạp chí Entrepreneur (Mỹ), ngành chăm sóc trẻ em và người lớn tuổi vốn dĩ đã mạnh, sắp tới sẽ còn mạnh hơn bởi nhóm đối tượng khách hàng ngày càng đông.


    Theo tin tức Y Dược, tại Việt Nam ngành Điều dưỡng đã trở thành một ngành độc lập vì vậy Điều dưỡng viên đang dần khẳng định mình và giữ vai trò không thể thay thế trong nền Y tế. Trước thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao thì cơ hội nghề nghiệp cho những ai theo ngành này lại càng mở rộng.




    [​IMG]


    Lý do Điều dưỡng luôn nằm trong top 5 ngành nghề có mức thu nhập cao nhất Việt Nam


    Theo thống kê của Jobtreet năm 2016, Điều dưỡng được xếp thứ 5 trong top 10 ngành nghề có mức thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay là vì Điều dưỡng viên không chỉ có mức thu nhập ổn định tại các cơ sở, trung tâm y tế hoặc bệnh viện mà hiện nay với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân đã tạo điều kiện cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà phát triển nhanh chóng. Vì vậy ngoài thời gian hành chính làm việc tại các cơ sở, trung tâm y tế hoặc bệnh viện, Điều dưỡng viên còn có thể làm thêm ngoài giờ với các công việc chăm sóc bệnh nhân hoặc trẻ nhỏ ngay tại nhà. Công việc này cũng đem cho người Điều dưỡng mức thu nhập tương đối cao.


    Ngoài ra với những Điều dưỡng viên có tay nghề cao và khả năng ngoại ngữ tốt bạn còn có cơ hội được làm việc tại nước ngoài hoặc các bệnh viện Quốc tế tại Việt Nam với mức lương thưởng đáng mơ ước.


    Chính vì cơ hội nghề nghiệp rộng lớn cùng mức thu nhập cao mà nhiều người đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng hoặc đại học từ nhóm ngành khác cũng muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.


    Học Điều dưỡng ở đâu được đào tạo chuyên môn tốt nhất?


    Nếu bạn yêu thích ngành Điều dưỡng nhưng không có đủ khả năng và may mắn thi vào các trường Đại học thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với 10 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và đào tạo đến nay trường đã có một đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại đảm bảo sinh viên sau khi ra trường sẽ trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng của nhà trường. Theo thống kê của phòng đào tạo, hàng năm có đến hơn 90% tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ổn định đúng chuyên ngành.


    [​IMG]


    Năm 2017, được sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, nhà trường được phép tuyển sinh ở 3 nhóm ngành đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm với hình thức xét tuyển hết sức đơn giản đó là: Tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT.Thí sinh đủ điều kiện hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 về trường theo địa chỉ:


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...