Trị xuất tinh sớm bằng cách ăn gì?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 23/3/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất tinh sớm là gì?

    Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

    Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

    Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có thể do nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình, có thể do nguyên nhân thể lý do cơ thể suy yếu mệt mỏi. Xuất tinh sớm có rát nhiều cái hại như giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi và đặc biệt là không làm thỏa mãn được bạn tình, có thể dẫn đến phá vỡ hạnh phúc gia đình và hôn nhân nếu nam giới không khắc phục kịp thời tình trạng này.

    Ăn gì để không xuất tinh sớm dành cho nam giới

    1. Chuối

    Quá trình quan hệ tình dục cũng đòi hỏi rất nhiều năng lượng và chuối là loại thực phẩm tự nhiên có khả năng bổ sung rất nhanh chóng, cung cấp cho các anh nguồn năng lượng.

    Theo đó, người bệnh xuất tinh sớm nên ăn chuối trước một vài giờ trước khi ‘ra trận’ vì nó sẽ giúp bổ sung thêm hàm lượng chất gulose đồng thời kích thích ham muốn tình dục nhờ khả năng tăng cường các khoáng chất và enzyme giúp nam giới dẻo dai, cải thiện xuất tinh lâu hơn.

    2. Cá

    Cá là loại thực phẩm có lợi cho đời sống tình dục ở cả nam và nữ giới. Đặc biệt khi một số nghiên cứu cho thấy một số loại các còn có Arginine góp phần sản xuất axit nitric cho cơ thể, bổ sung kẽm giúp giãn nở mạch máu ở bộ phận sinh dục nam. Nhờ đó, nam giới sẽ duy trì lâu hơn trong quá trình ân ái cũng như số lượng tinh trùng khỏe mạnh đượcàc tăng thêm.

    [​IMG]

    3. Trứng gà

    Trứng gà có chứa rất nhiều vitamin B với tác dụng giúp cân bằng nồng độ nội tiết giới tính trong cơ thể cũng như giảm căng thẳng, áp lực rất hiệu quả. Do đó, nam giới cũng có thể bổ sung trứng gà vào thực đơn ăn uống để giúp xuất tinh lâu ra.

    4. Cà rốt

    Nhiều người thường biết đến cà rốt như một loại củ có lợi cho mắt với thành phần vitamin A. Tuy nhiên, các nhà khoa học dạo gần đây đã nghiên cứu ra được chất beta-carotene có trong loại củ này giúp kích thích cơ thể sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng, kích thích ham muốn quan hệ tình dục.

    5. Rượu vang đỏ

    Nam giới dùng mỗi ngày một ly rượu vang đỏ sẽ rất hữu ích cho đời sống chăn gối vì nó giúp giải phóng lượng dopamine trong não của bạn. Chất này giúp người bệnh xuất tinh sớm có cảm giác hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục.

    6. Dâu tây:

    Tương tự như cá, bên trong dâu tây cũng có chứa khá nhiều kẽm nên đây là loại trái cây giúp duy trì lượng tesosterone khỏe mạnh cho nam giới. Ngoài ra, dâu tây còn cung cấp cho nam giới năng lượng cho quá trình quan hệ tình dục.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt – nơi khám nam khoa ở biên hòa tốt nhất ở cả thành phố Đồng Nai, luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu có nhu cầu hay vấn đề gì cần hỏi, cần giải đáp, bạn có thể nhấn vào hình dưới đây để nhận sự tư vấn của bác sĩ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...