Trị nám hiệu quả nhanh chóng chỉ với 1000 đồng

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Vi Vi, 13/2/17.

  1. Vi Vi

    Vi Vi Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có biết lá tía tô có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và bảo vệ da, làm da trắng mịn rất tốt. Ngày nay, lá tía tô còn được dùng như 1 phương pháp chữa trị vùng da bị nám một cách hiệu quả mà không hề tốn kém. Hãy theo dõi nhé!


    [​IMG]

    1. Uống nước sinh tố tía tô

    Sinh tố tía tô giúp bạn giải nhiệt cơ thể từ sâu bên trong, hỗ trợ cơ thể hấp thu những dưỡng chất có trong lá tía tô làm da sáng hơn và ngăn ngừa các hắc tố melanin gây nám trên da hiệu quả.

    Cách làm:



    [​IMG]

    Lấy 1 nắm lá tía tô, rửa sạch bằng nước muối rồi rửa lại với nước sạch. Sau đó cho vào máy say sinh tố, thêm 1 ít nước lọc say nhuyễn và lọc lấy nước uống.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà lá tía tô thay bằng nước sinh tố hơi khó uống. cách làm cũng khá đơn giản, chỉ cần:

    Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường.

    Bạn có thể uống trà tía tô này nhiều trong ngày, nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên rất dễ uống. Khi uống thường xuyên sẽ có tác dụng giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai, giúp da mịn hơn rất nhiều. Không những vậy, đây là cách để làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời mà chị em có thể thực hiện tại nhà.

    2. Đắp mặt nạ từ lá tía tô

    Ngoài việc uống nước trà hay sinh tố tía tô thì bạn có thể đắp mặt nạ lá tía tô để làm đẹp da hằng ngày tại nhà.

    Cách làm:



    [​IMG]

    – Lá tía tô rửa sạch và xay lấy nước.

    -Sau đó, thoa trực tiếp nước ép từ lá tía tô lên những vùng da bị nám đã được vệ sinh sạch sẽ bằng nước mát và để khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

    Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần và kiên trì sử dụng một thời gian để cải thiện màu sắc của đốm nám trên da.

    Muốn trị nám nhanh chóng và hiệu quả ư? Sao bạn không thử dùng kem trị nám, tàn nhang Kami Skin K3?



    [​IMG]

    Thành phần có torng Kami Skin K3:

    Được tổng hợp từ những thành phần tự nhiên nhất như thảo linh chi, củ sâm quy, tinh chất nghệ, mật ong, nha đam, dịch nhầy của ốc sên... có hàm lượng cao kết hợp cùng các hạt trân châu ngọc trai giúp trị nám, tái tạo và làm trắng da:

    + Thảo linh chi được coi là phương thuốc đẹp thần kì trên cả nhân sâm. Việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì và điều tiết nước giữ được tính đàn hồi của da, duy trì độ ẩm và sự mượt mà của da. Nấm linh chi sẽ giúp chị em phụ nữ có một làn da không khô rám và luôn mịn màng, hồng hào.

    Bên cạnh đó Linh chi còn giúp cơ thể thanh lọc các gốc tự do, giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá. Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic.

    + Nhân sâm có tác dụng cân bằng chuyển hóa, chống lão hóa, chăm sóc, nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong, giúp loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và làm sáng da, phục hồi da bị lão hóa, đặc biệt là tác dụng chống vi khuẩn làm hại da … Hương thơm dịu nhẹ của nhân sâm còn có khả năng chống mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.

    + Tinh chất nha đam: Có tác dụng làm giảm sưng mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, giảm các loại mụn và tái tạo làn da.

    tinh chất mật ong: Mật ong có khả năng kháng sinh và chống nhiễm khuẩn, dưỡng ẩm tự nhiên cho da và tẩy tế bào chết của các vết nám, tàn nhang. Đặc biệt, trong ngày đông giá lạnh, hanh khô, mật ong còn có tác dụng tăng độ đàn hồi, giữ ẩm tự nhiên, cho làn da vẻ mịn màng, tươi sáng, hồng hào.

    + Tinh chất có trong sữa non cô đặc (dòng sữa đầu tiên cực kỳ quý hiếm, giàu dưỡng chất và chứa nhiều kháng thể IgA, IgC, IgM là những chất chống nhiễm trùng, kháng khuẩn rất tốt) để đưa ra công thức tắm trắng hoàn toàn từ thiên nhiên. Với hàm lượng IgC trong sữa non lên tới 200% so với sữa thường, vì vậy trong sữa non cô đặc rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất magie, kẽm, canxi có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt cho làn da.

    KAMI SKIN - chính là liệu pháp tuyệt vời cho những làn da bị lão hóa, tổn thương, nám da. Trong kem có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin với các phân tử cực nhỏ có thể thâm nhập sâu vào ba lớp da, giúp thẩm thấu tuyệt đối với tốc độ cực nhanh vào sâu bên trong da, giúp làn da hấp thu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
     
  2. Nupakachi Wedding

    Nupakachi Wedding Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng biết tía tô có tác dụng hỗ trợ cơ thể hấp thu những dưỡng chất có trong lá tía tô làm da sáng hơn và ngăn ngừa các hắc tố melanin gây nám trên da hiệu quả nhưng mnhf hay xông mặt bằng tía tô hơn uống sinh tố!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...