Triệu chứng ung thư da thường gặp

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 26/5/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Ung thư da thường mọc ở những vùng da phơi nắng. Những cũng xảy ra ở những vùng da không thường phơi nắng. Phơi nắng vừa phải là cách hay nhất phòng tránh ung thư da. Ung thư da nếu phát hiện sớm giúp điều trị khỏi.
    [​IMG]

    Bác sĩ chuyên khoa chia ung thư da thành các loại sau: Ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào vảy, ung thư melanin.

    Ung thư tế bào đáy. Là loại nhẹ nhất, hầu như không cho di căn. Loại ung thư này thường gặp nhất ở da trán, mũi, cánh mũi, mí mắt, gò má. Lúc đầu mới nhìn thấy như một vết lở, ở giữa đã lành sẹo còn xung quanh có bờ viền gồm các hạt nhỏ li ti, màu đen. Những vết lở loét này phát triển chậm mỗi ngày một chút, không gây đau nhức gì cả. Bệnh này thường gặp ở người trên 50 tuổi. Đây cũng là loại ung thư điều trị được.

    Ung thư tế bào vảy: Loại ung thư này thường gặp ở các vùng da phơi nắng như mặt, cổ, tay hay ở lưng và chân. Các vết lở này nhỏ, không gây ra cảm giác đau giống như một vết trầy xước lâu ngày hoặc ghẻ lở. Điều này gây nên chủ quan cho người bệnh không nghĩ tới việc có thể đây là thời kỳ đầu của ung thư. Loại ung thư này ăn lan chậm, không chú ý tới để lâu ngày sẽ dẫn tới di căn hạch hoặc di căn xa.

    Ung thư melanin: Khác hẳn loại ung thư tế bào đáy và ung thư tế bào vảy, đây lại là loại ung thư rất ác. Chúng ẩn nấp, ban đầu dưới hình dạng mụt ruồi, màu đen sẫm. Chỉ nhìn bề ngoài thôi không thể phân biệt được lành ác chỉ tới khi mụt ruồi này thay đổi tính chất lớn mau, có quầng ngứa, sưng xung quanh, quan trọng nhất là loét và rướm máu thì nên nghi ngờ ác tính và đi khám.

    Ngoài ra có một vài ung thư da hiếm gặp như:

    Ung thư tuyến bã: Loại ung thư này lại mọc từ các tuyến dầu của da, rất ác tính, chúng mọc ở bất cứ nơi đâu, nhưng thường xuyên nhất là ở mí mắt, dưới dạng là một hạt đậu cứng không đau.

    Ung thư tế bào Merkel mọc tại các vùng da phơi nắng hay là ngay ở chính dưới các lỗ chân lông.

    anti-u100.com
    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng Anti – U100 giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

    Sản Phẩm phân phối Độc quyền bởi: Công ty Cổ Phần Peacelife Việt Nam

    Địa chỉ: 160 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, HN

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...