Triệu chứng liệt dương ở nam giới

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 6/9/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Số ca liệt dương thì ngày càng tăng cao mà nam giới vẫn chưa nhận thức rõ được vấn đề này. Tham khảo những dấu hiệu liệt dương sớm nhận biết nhất để nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục cho mình.
    Những dấu hiệu liệt dương ở đàn ông
    – Những dấu hiệu liệt dương ban đầu, khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì nam giới thường vẫn có ham muốn về tình dục bình thường. Tuy nhiên khi lâm trận thì dương vật lại khó hoặc không thể cương cứng như mong muốn. Cũng có trường hợp dương vật cương cứng nhưng khi vừa vào đến âm đạo là đã bị xìu lại.

    – Dấu hiệu liệt dương bắt đầu nặng hơn khi nam giới bị suy giảm ham muốn, không còn nhiều dục vọng và phấn khích khi quan hệ. Việc kích thích dương vật cương cứng trở nên khó khăn, khi đã cương cứng được thì lại chỉ duy trì được trong thời gian rất ngắn.

    – Dấu hiệu liệt dương ở mức độ nặng thì nam giới gần như mất đi sự ham muốn tình dục, không còn quan tâm đến chuyện quan hệ, ngay cả khi có sự kích thích từ bạn tình thì dương vật cũng không thể cương cứng lên được.

    >>>> Cách làm liệt dương “VĨNH VIỄN” trị chồng trăng hoa >>> Xem ngay

    [​IMG]

    Rõ ràng chuyện chăn gối cũng là điều hết sức quan trọng, trốn phòng the cũng là nơi thể hiện bản lĩnh đàn ông vốn có. Vì thế khi có dấu hiệu liệt dương, nam giới thường có tâm lý tự ti, ngại, xấu hổ mà không đi khám chữa khiến cho tình trạng ngày càng nặng hơn đến mức không thể cứu vãn.

    Nam giới có dấu hiệu liệt dương phải làm sao?
    Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông có thể bị liệt dương như yếu tố về tâm lý, stress, căng thẳng kéo dài gây ra. Nhưng chủ yếu là do một số bệnh lý về nam khoa làm ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông của bạn. Vậy phải làm sao để khắc phục?

    – Trường hợp có dấu hiệu liệt dương nhẹ, mới ban đầu thì có thể tự chủ động điều chỉnh chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh stress, áp lực căng thẳng. Có thể thử những cách kích thích cậu nhỏ mới lạ để tăng xúc cảm, hưng phấn khi quan hệ.

    – Trường hợp đã có dấu hiệu liệt dương nặng thì cần có sự thăm khám, chỉ định điều trị từ bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm. Tùy nguyên nhân, mức độ sẽ có những giải pháp phù hợp khác nhau. Trong trường hợp, nam giới bị mắc các bệnh nam khoa dẫn đến liệt dương thì có thể điều trị Đông, Tây Y kết hợp, điều trị bằng vật lý trị liệu hay can thiệp ngoại khoa để khắc phục.
    Hướng điều trị từ căn nguyên gây bệnh sẽ hiệu quả và triệt để hơn rất nhiều. Vì thế, nam giới nên vượt qua mặc cảm tự ti và đi khám chữa tại các bệnh viện chuyên khoa sớm nhất có thể.

    Dấu hiệu liệt dương khá dễ nhận biết các triệu chứng bạn đầu. Khi có những triệu chứng này thì lời khuyên cho bạn là nên đi khám và chữa trị sớm nếu không muốn đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    Bệnh viện nam khoa: namkhoaanviet.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...