Trao hơn 101 triệu đồng đến cô giáo Hoàng Thị Phi Nga

Thảo luận trong 'Từ thiện' bắt đầu bởi Thọ Răng, 7/9/15.

  1. Thọ Răng

    Thọ Răng Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hà lội
    Như Dân trí đã thông tin, chị Hoàng Thị Phi Nga, 43 tuổi, quê xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà, là cô giáo tiểu học, chồng mất, nuôi 2 con nhỏ đang sống lay lắt những ngày cuối cuộc đời vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Căn bệnh quái ác đã khiến cơ thể chị Nga không còn sức sống. Chị quằn quại, rên rỉ vì đau đớn. Quá trình điều trị chị thiếp dần đi, mọi người trong phòng bệnh cứ tưởng chị đã ra đi.


    Clip chị Nga nghẹn ngào nhận hơn 101 triệu đồng của các nhà hảo tâm


    Mẹ bị bệnh nặng, tất cả sự chăm sóc, từ ăn uống, thuốc men, giặt giũ hằng ngày đều do cháu Đỗ Việt Hùng năm nay lên lớp 7, đứa con trai đầu lòng của chị lo liệu. Không ai cầm được nước mắt khi chị ngày nối ngày chứng kiến lo liệu cho người mẹ bệnh tật của mình. Cậu không tuyệt vọng, luôn tìm cách đút cho mẹ thìa cháo, giúp mẹ có sức để gắng gượng tìm sự sống.

    Sau khi hoàn cảnh của mẹ con chị Nga được Báo điện tử Dân trí đăng tải, đã có hàng ngàn lượt bạn đọc chia sẻ với mẹ con chị. Nhiều tấm lòng hảo tâm đã tìm tận đến bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nơi chị nằm điều trị để hỗ trợ, động viên kịp thời mẹ con chị Nga. Chỉ trong tuần 2 tháng 8, thông qua Quỹ Nhân ái của Báo Dân trí các nhà hảo tâm đã quyên góp, hỗ trợ mẹ con chị Nga tổng số tiền 101.480.000 đồng.


    [​IMG]

    PV Dân trí trao hơn 101 triệu đồng của các nhà hảo tâm cho chị Nga


    Chiều ngày 4/9, PV Dân trí đã có mặt tại Khoa Tim Mạch, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trao số tiền trên cho mẹ con chị Nga. Thăm lại chị Nga, bên giường bệnh chăm sóc chị không còn là đứa con trai đầy mến thương do cháu phải trở về quê cho kịp buổi lễ khai giảng năm học mới, mà là người em gái vừa từ Bình Dương ra chăm nom chị ruột. Dẫu nhận được sự chăm sóc, chữa trị tận tình của các bác sỹ tại bệnh viện này, nhưng sức khỏe của chị Nga vẫn không khá hơn nhiều so với lần chúng tôi gặp chị cách đây hơn nửa tháng. Chị vẫn quằn quại vì những cơn đau, cơn co thắt vì chứng bệnh ung thư nghiệt ngã.

    Nghe chúng tôi thông tin về tình cảm, cũng như số tiền mà bạn đọc, các nhà hảo tâm sẻ chia, dành cho hai mẹ con, chị Nga như có liều thuốc giảm đau mạnh, khuôn mặt chị tươi tỉnh hơn, chị giữ được cảm xúc nghẹn ngào của mình để trò chuyện, để tri ân tấm lòng cao đẹp của bạn đọc dành cho tất cả mọi người.

    “Mẹ con tôi xin bày tỏ lời cảm ơn tới các bác sỹ tại Bệnh viện, tới Báo Dân trí và các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ kịp thời cho hoàn cảnh bi đát của mẹ con tôi lúc này. Mẹ con tôi thực sự cảm kích vô cùng…”- chị Nga nói rồi nghẹn ngào khóc.


    [​IMG]

    Chị Nga nghẹn ngào khóc trước tình cảm, sự sẻ chia của các nhà hảo tâm trước tình cảnh hiểm nghèo


    Chứng kiến PV trao quà của các nhà hảo tâm cho chị Nga, BS Nguyễn Viết Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh bày tỏ, tấm lòng của của các nhà hảo tâm dành cho bệnh nhân Hoàng Thị Nga là những nghĩa cử cao đẹp của cuộc sống, không chỉ mẹ con chị Nga mà ban lãnh đạo, các y bác sỹ trực tiếp điều trị cho chị Nga cũng rất cảm động. Ước vọng chị Nga khỏi bệnh trở về với cuộc sống thường nhật, chăm hai đứa con thơ dại của các nhà hảo tâm cũng là ước nguyện hằng ngày, hàng giờ của các y bác sỹ tại đây. Bởi vậy, chúng tôi luôn dành tình cảm, tạo điều kiện tốt nhất cho những bệnh nhân rơi vào hoàn cảnh như chị ấy. Cũng như các nhà hảo tâm, chúng tôi cầu mong một phép màu để chị ấy có thể sống tiếp cuộc đời” – BS Đồng nói thêm.

    Văn Dũng
     
  2. beehomes

    beehomes Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền kinh tế thì những giá trị nhu cầu căn bản được đáp ứng, chính cho nên ưu tiên dành cho đời kế cận – ngày mai của con em chúng ta về thể chất, tinh thần, Nhân –Trí – Lực là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ và nguồn lực toàn xã hội.

    Thấu hiểu được những toan lo đó của khách hàng , Tập đoàn Nam Cường đã gửi gắm chung cư anland một miền đất An lành, nơi từng viên gạch để xây dựng tổ ấm cho trẻ đều được vun đắp từ tình yêu thương và máu nóng của những cán bộ, công nhân tập đoàn.

    [​IMG]

    Đối với một chủ đầu tư kinh nghiệm và cùng với sự tận tình, Nam Cường hiểu rằng những giá trị vững bền dành cho con trẻ cũng như cộng đồng chính là giá trị nhân văn hàng đầu hướng đến một mai sau hội nhập. Chính vởi vậy, Khu thành phố Dương Nội nói chung và Anland Complex nói riêng được phát triển đáp ứng cùng lúc Môi trường sống xanh – thăng bằng sinh thái – Môi trường giáo dục vượt trội, tiềm năng thương mại hướng tới cộng đồng cư dân đủ mọi thế hệ, trọng điểm là con trẻ, đàn bà là người già..

    5 giá trị xuyên suốt khi thực hành dự án đó là Chuyên nghiệp – tận tình – vững bền – nhân bản – bổn phận từng lớp để Nam Cường kiến tạo nên một cộng đồng cư dân thứ hạng, nơi mà những giá trị nhân bản, những giá trị tri thức được ươm mầm dành cho đời măng non của giang san.

    Đắm mình trong Khu vườn con trẻ – các con trẻ không chỉ được bổ sung kiến thức nền móng ở trường lớp mà còn được trang bị thêm các kĩ năng mềm khác như sơ cứu, học bơi, các kĩ năng sinh tồn, học làm vườn… nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện, trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho các con vững bước trong cuộc sống đương đại.

    Vị trí chung cư anland cực kì đắc địa trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt giao cắt 40 m.. nên từ dự án chỉ cần mất 10 phút di chuyển đến trên 10 cơ sở giáo dục đa dạng trong khu vực như Trường Quốc tế Nhật Bản, trường phổ biến liên cấp Olympia, trường THCS Ngô Sỹ Liên, hệ thống liên cấp America School, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ…

    [​IMG]

    Một điểm nhấn cực mạnh của Anland Complex đó chính là công viên cây xanh Bách Hợp Thủy rộng hơn 12 ha. Các cư dân dự án, đặc biệt là các cư dân nhí có thể thỏa sức dạo bộ, vui chơi, và hít thở bầu không khí trong sạch, được dự các hoạt động ngoài trời, trong khuôn viên nhà trẻ thơ các bé sẽ cùng bố mẹ tự tay chăm bón khoảng vườn bé xinh, giao lưu với cộng đồng cư dân văn minh trong khu tỉnh thành Dương Nội. Trong khu vườn xanh mát đó, trẻ nít sẽ được trải nghiệm tuổi thơ theo cách riêng trọng vẹn: sáng tạo, thân thiện, phát triển 6 cảm quan phê duyệt 35 hạng mục tiêu khiển như : vườn thú cưng, vườn âm nhạc, sân khấu bể vầy, vườn cây xanh, sân trượt cỏ, tổ chim…

    Thông điệp mà Nam Cường muốn thông qua dự án chung cư anland để gửi tới khách hàng đó là “ “Trao con trọn an lành” để nhấn mạnh hơn tới tầm quan trọng của sự đầu tư, sự quan tâm cho trẻ nít – cái gốc của sự phát triển., biểu tượng cho triết lý phát triển Bền vững, nhân văn trong tuổi mới.
     
  3. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì nhu cầu của công việc và học tập dẫn đến việc ngủ muộn nhiều trở thành việc bình thường đối với các bạn. Hậu quả sau đó là một làn da xám xịt, xỉn màu, mụn , nám, thiếu sức sống……Hôm nay, Trang Hà Beauty xin chia sẻ những loại mặt nạ an toàn nhưng hiệu quả để cứu vớt cho làn da hư tổn bởi thường xuyên ngủ muộn như thế.

    [​IMG]

    Chuối + mật ong – mặt nạ cứu tinh tái tạo da
    Thành phần: ½ trái chuối nghiền mịn + 2 thìa mật ong
    Hướng dẫn: nghiền mịn, trộn đều, bôi lên mặt 20 phút.
    Hiệu quả: với thành phần chính là chuối, mặt nạ này giúp khắc phục tất cả các vấn đề về da như mụn, sần, lỗ chân lông to… Trả lại cho các bạn làn da tươi sáng, mịn màng.


    Tẩy tế bào chết với mặt nạ dứa + đu đủ
    Thành phần: 1 miếng dứa + 1 miếng đu đủ
    Cách dùng: xay nhuyễn, trộn đều, bôi lên mặt 20 phút.
    Công dụng: ngủ trễ làm tế bào chết ngày một tăng, độc tố tích tụ, tạo mụn và làn da kém sức sống, xám xịt. Đắp mặt nạ dứa và đu đủ thanh tẩy da, cải thiện nhanh chóng tất cả những vấn đề trên.


    Sáng bừng làn da chỉ với cà chua và sữa chua
    Thành phần: 1 quả cà chua ép lấy nước + 1 hộp sữa chua không đường
    Cách làm: trộn đều, đắp lên mặt tầm 15 – 20 phút
    Tác dụng: lỗ chân lông to là vấn đề thường gặp khi thức khuya, cứ để các vitamin ẩn trong cà chua kết hợp axit lactic chứa trong sữa chua se khít lỗ chân lông, cho làn da sáng bừng nhé!


    Mặt nạ cấp nước sâu
    Chuẩn bị: 1 quả dưa leo + 1 miếng dưa hấu không hạt
    Cách dùng: ép lấy nước, thoa lên da 15 – 20 phút
    Tác dụng: thiếu nước cũng là trường hợp thường thấy khi ngủ muộn liên tục ở cả da nhờn và da khô. Dùng thử mặt nạ dưỡng da sâu sau, cho da không thiếu nước và căng mịn nhé! Mặt nạ này có thể áp dụng cho 2 loại da dầu lẫn khô, tuy nhiên các bạn nên bôi lúc tối và chống nắng cẩn thận khi ra ngoài nha!


    Khoai tây - cứu tinh cho “đôi mắt Panda”
    Thành phần: 1 củ khoai tây sống
    Cách sử dụng:cắt lát mỏng, đắp lên quầng thâm dưới mắt 20 – 30 phút, thực hiện mỗi ngày 2 lần.
    Hiệu quả: loại bỏ quầng thâm mắt, giúp chúng ta lấy lại làn da khỏe, đẹp, căng tràn sức sống.

    Tham khảo thêm mỹ phẩm orlane paris có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...