Tranh treo phòng khách cần chú ý một vài phương diện sau

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 30/9/20.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tranh dap phu dieu treo phòng khách sao cho phù hợp với không gian là điều rất quan trọng của mỗi nhà. Sân vườn á đông có hàng triệu mẫu tranh và kinh nghiệm 3 năm về lĩnh vực treo tranh, tư vấn tranh cho khách hàng như sau:
    [​IMG]





    Phòng khách chính là không gian chính, nơi thể hiện sự sang trọng và nổi bật cho ngôi nhà của bạn.
    1. Chọn Tranh Treo Tường Phòng Khách Theo Không Gian Hiện Đại

    Xu thế và xã hội phát triển nên mẫu nhà theo phong cách hiện đại ngày càng được các kiến trúc sư thiết kế. Không gian căn phòng khách có nhiều đồ nội thất hiện đại nên buộc chủ nhà phải tìm kiếm bức tranh sao cho hợp với không gian đó. Vậy tranh treo tường phòng khách hiện đại là dòng tranh ghép gồm nhiều tấm ghép lại, dòng tranh ghép này xuất hiện vài năm gần đây. Tranh ghép treo tường phòng khách sẽ mang đến không gian trẻ, sang trọng và hiện đại. Tranh dap phu dieu

    - Tranh ghép có nhiều mẫu kiểu khác nhau: 2-3-4-5 thậm chí nhiều tấm ghép lại. Tranh có thể tách rời từng bức hoặc ghép thành một bức tranh. Mỗi bức sẽ đều hoặc so le nhau mang đến cho người ngắm cảm giác khác lạ và không bị chán.
    - Tranh treo tường phòng khách hiện đại là những mẫu tranh hoa, tranh phong cảnh, tranh trừu tượng, tranh cảnh vật, tranh thắng cảnh danh lam ... chủ nhà có thể chọn theo sở thích của mình.
    - Chọn tranh theo màu sắc không gian phù hợp. Tông xoẹt Tông hoặc Điểm Nhấn của tranh. Chúng tôi có nhiều mẫu tranh với màu sắc và chất liệu khác nhau: Tranh dap phu dieu
    [​IMG]


    + Tranh treo tường phù điêu 3D nổi
    + Tranh In gỗ tráng gương bóng cao cấp
    + Tranh In vải bố Canvas công nghệ hiện đại UV mực Mỹ
    2. Chọn Tranh Treo Tường Theo Vị Trí Tranh dap phu dieu

    Bạn đang lựa chọn tranh treo tường ở vị trí nào phòng khách. Sau ghế, trước mặt trên tivi, khoảng tường trống, treo hốc âm tường ... Mỗi vị trí treo tranh có đăc điểm và các chọn tranh khác nhau. Tranh sẽ phụ thuộc vào không gian, kích thước ghế và chiều cao của tường nhà chủ. Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết của tranh treo từng vị trí khác nhau:
    - Tranh treo tường phòng khách sau ghế
    - Tranh treo tường phòng khách trước và trên tivi Tranh dap phu dieu
    - Tranh treo phía tường trống, tường chiều dọc đứng, khoảng trống
    - Tranh treo hốc âm tường, ô tường chìm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...