Toàn Quốc tranh cát chân dung nghệ thuật từ cát vĩnh cửu theo thời gian

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi tuanqn235, 20/9/18.

  1. tuanqn235

    tuanqn235 Đã đăng ký

    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tranh chân dung đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử hội họa Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Các họa sĩ bậc thầy đều từng tìm tòi qua thể loại này và để lại nhiều tác phẩm thành công. Tranh cát Phương Vy luôn đem đến cho khách hàng sẽ trải nghiệm mới nhất về dòng tranh cát.

    LIÊN HỆ BÁO GIÁ QUA SĐT: (028) 351 405 99 MIỄN PHÍ
    ĐI ĐỘNG/ZALO/VIBER: 0934.107.297

    [​IMG]

    Trải qua nhiều thập niên, từ ngày hội họa ra đời, tranh cát chân dung tại tphcm luôn được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Bởi nó sẽ làm toát lên những nét đẹp ở người trong tranh. Có nhiều loại hình tranh chân dung từ sơn dầu, sơn nước, và nổi bật nhất là dạng tranh cát. Với những hạt cát của thiên nhiên, được các nghệ nhân tỉ mỉ tạo nên bức tranh chân dung trở nên sống động hơn bao giờ hết. Bức tranh sẽ làm toát lên vẻ đẹp của những nhân vật trong tranh với cách thể hiện mới lạ và độc đáo.

    [​IMG]

    Tranh cát chân dung tại tphcm là loại tranh khó nhất trong lĩnh vực của hội họa. Điều khó nhất trong tranh cát chân dung chính là các nghệ nhân phải ghi lại được những cung bậc cảm xúc của nhân vật. Từ ánh mắt cho đến đôi môi, sắc thái khuôn mặt đều phải được diễn đạt lại trong toàn bức tranh. Không phải người nghệ nhân nào cũng làm được hết những điều này. Và ngay cả trong nghệ thuật tranh cát cũng vậy. Các bức tranh chân dung luôn được các nghệ sĩ chăm chút từng li từng tí, từ các chi tiết nhỏ nhất.

    [​IMG]

    Nghệ nhân tranh cát phải luôn tập trung và quan sát thật tốt từ hành động, ánh mắt nhìn cho đến sắc thái nhân vật để cho ra những bức tranh cát đầy tính nghệ thuật. Chỉ cần một hạt cát bị lệch cũng khiến cho hình ảnh nhân vật bị thay đổi. Các bức tranh chân dung thường mô tả lại hình ảnh nhân vật nổi tiếng như chính trị gia, diễn viên, nghệ sĩ hay hình ảnh gia đình, bạn bè, thậm chí là hình ảnh cá nhân.

    [​IMG]

    Mỗi bức tranh cát chân dung mang một thông điệp khác nhau. Mỗi nhân vật trong tranh toát lên nét đẹp, thần sắc khác nhau. Với những đôi tay khéo léo, điêu luyện cùng với ánh nhìn sắc sảo của những người nghệ sĩ, tranh cát Phương Vy hứa hẹn sẽ đem đến những bức tranh chân dung đậm chất nghệ thuật cho người xem.

    [​IMG]

    ==> Đặc biệt : Miễn phí giao tranh trong nội thành Hồ Chí Minh.

    - Nhận làm tranh cát theo yêu cầu do khách hàng cung cấp bất kỳ hình ảnh
    - Nhận giao hàng tận nơi trên toàn cầu cho dù khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trong và ngoài nước.

    Hãy đến với tranh cát Phương Vy để cảm nhận sự khác biệt!


    CÔNG TY TNHH TRANH CÁT PHƯƠNG VY

    Trực tiếp tại công ty: Số 55 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 351 405 99 - Di động/Zalo/Viber: 0934.107.297

    Chi nhánh Mỹ Address: 10681 Gardengrove blvd, Gardengrove ca 92843. USA

    Tel USA : 480 242 5557

    Website: tranhcatphuongvy.vn - tranhcatphuongvy.com.vn - tranhcatphuongvy.com - phuongvysandpainting.com

    Facebook: Facebook.com/tranhcatphuongvy.vn

    Skype: tranhcatphuongvy009

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...