Tránh bị khóa tài khoản khi sử dụng phần mềm Twitter

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một phần mềm xã hội của Hoa Kỳ. Thông qua phần mềm này, chúng tôi có thể nhận được thông tin mới nhất từ khắp nơi trên thế giới và chúng ta cũng có thể tương tác với các cư dân mạng trên toàn thế giới.

      Tuy nhiên, người dùng từ khắp nơi trên thế giới thường báo cáo rằng tài khoản Twitter của họ lại bị đóng băng một lần nữa, điều này gây ra rất nhiều bất tiện cho mọi người trong việc nắm bắt thông tin kịp thời, vì vậy tiếp theo tôi sẽ giải thích cho các bạn cách chúng ta có thể ngăn chặn tình trạng Twitter hay bị đóng băng.

      Điều đơn giản nhất là gỡ cài đặt ứng dụng Twitter trên điện thoại, xóa tất cả dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache, sau đó đăng ký lại.

      Nếu là người dùng đăng nhập máy tính, trước tiên bạn cần đặc biệt chú ý xóa tất cả dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache của trình duyệt, sau đó thử đăng nhập lại tài khoản mới.

      Vì vậy, để tránh trường hợp tài khoản Twitter bị khóa, chúng ta làm như vậy là hợp lý.

      Khi đăng ký tài khoản Twitter, nếu thấy số điện thoại di động của mình không đăng ký được, bạn có thể chọn sử dụng email liên lạc.

      Nhưng hãy nhớ, cố gắng không sử dụng hộp thư kỹ thuật số Việt Nam, tỷ lệ đăng ký thành công với các hộp thư quốc tế như hộp thư gmail hoặc hộp thư 126, 136 càng cao, hơn nữa khi bị hệ thống phát hiện ra số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của Việt Nam thì sẽ rất dễ bị đóng băng tài khoản.

      Nếu tài khoản Twitter của bạn vô tình bị đóng băng, bạn có thể thay đổi số điện thoại di động của mình để đăng ký lại tài khoản Twitter mới. Vì số điện thoại dùng đăng ký cho tài khoản đã bị đóng băng do vi phạm các quy tắc thì nếu dùng lại để đăng ký tài khoản mới , thì sẽ dễ bị Twitter phát hiện ra bằng cách so sánh số điện thoại di động. Do đó tài khoản mới cũng sẽ bị khóa lại ngay tức thì.

      Không thể không ngưỡng mộ dữ liệu lớn của hiện tại, hệ thống chỉ cần rà soát là sẽ biết đâu là tài khoản con được mở,vì vậy chúng ta phải biết cách tránh một số chi tiết cơ bản nhất khi sử dụng Twitter.

      Do đó, chúng ta cần thay thế các mắt xích mới, không sử dụng các mắt xích trước đó để đăng nhập tài khoản mới.

      Vì tài khoản của chúng ta đã bị đóng băng nên nhiều khi bạn không biết mình đã vi phạm nội quy hay nguyên nhân là do IP bẩn gây ra, vì vậy có thể thay đổi được mắt xích nào cũng là tốt nhất . Bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), trình duyệt này đã tích hợp sẵn các IP độc lập ở nhiều vùng khác nhau của Hoa Kỳ và IP đều là chưa được ai sử dụng qua. Sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập vào tài khoản Twitter thì không cần phải nghi ngờ nó có an toàn nhất không .

      Tài khoản mới vừa đăng ký xong không nên thêm nhiều bạn bè và người theo dõi cùng một lúc, không nên retweet và like liên tục quá mức. Đây rõ ràng là dấu hiệu nghi vấn đang quét tăng người hâm mộ ,rất dễ bị hệ thống Twitter nhận định là người máy.

      Sử dụng hình đại diện hợp quy, hình nền và phần giới thiệu ngắn gọn phù hợp và không vi phạm thông tin của một số nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng.

      Nhiều người dùng mới không quen với các quy tắc và thường bị đóng băng và hoàn toàn không rõ lý do, đó là bởi vì Twitter sẽ xác định một số người dùng spam hoặc tài khoản tiếp thị giả mạo. Nhiều phần mềm xã hội nước ngoài đều rất nghiêm ngặt như vậy, bao gồm Instagram, Facebook, v.v.

      Việc sử dụng phần mềm Twitter đòi hỏi chúng ta phải chú ý hơn đến việc đăng ký, sử dụng,… để tránh bị đóng băng và ảnh hưởng đến trải nghiệm “lướt Internet” dễ chịu của chúng ta.

      Tôi hy vọng mọi người có thể đăng ký và sử dụng Twitter đúng cách, và sử dụng tốt hơn phần mềm này trong thời đại quốc tế ngày nay để làm phong phú thêm kinh nghiệm sống của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...