Trang trí sinh nhật cho bé gái chủ đề kitty

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi sinh_nhat_con_cung, 10/1/19.

  1. sinh_nhat_con_cung

    sinh_nhat_con_cung Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, với mong muốn tạo bất ngờ và giúp cho bé có được ngày sinh nhật, thôi nôi đáng nhớ trong năm, một xu hướng thường được các mẹ thực hiện đó là tự tay trang trí ngày sinh nhật, thôi nôi cho bé thật đẹp, thật vui, thật ý nghĩa. Hiểu được nhu cầu này của các mẹ, SINH NHẬT CON CƯNG cung cấp gói sản phẩm trọn gói trang trí sinh nhật, trang trí thôi nôi cho các bé, các mẹ có thể tự tay trang trí mà không cần phải thuê bất kỳ dịch vụ trang trí nào, việc này giúp các mẹ tiết kiệm hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Muốn trang trí bàn tiệc sinh nhật thật đẹp cho bé, bạn chỉ cần chọn ngay một set phụ kiện chủ đề kitty đáng yêu có sẵn, và bắt tay vào trang trí chỉ với 30 phút. Một set phụ kiện bao gồm: 1 Tháp bánh sinh nhật 3 tầng giấy Carton ( Để bánh kem và bánh Cupcake) - 1 dây chữ Happy Birthday - 12 vỏ+ tem cắm bánh cupkate - 6 nón giấy - 6 tem cắm + 6 hộp đựng bắp rang bơ - 6 hộp quà cảm ơn - 6 ly giấy - 6 đĩa giấy - 6 ống hút có tem theo chủ đề - 6 mặt nạ giấy - 4 khung hình.
    [​IMG]

    Tiếp theo là trang trí sân khấu bằng set bóng kiếng với giá chỉ 210.000đ. Trang trí sinh nhật hoành tráng và ý nghĩa cho bé vừa có bàn tiệc, vàu có sân khấu lung linh với giá chỉ tầm 400.000đ ngại gì mà không thử.
    0934.186.937 - 0901.881.079




     

Chia sẻ trang này

Đang tải...