Trandau.net nhận định Ecuador vs Bolivia, 07h00 ngày 11/9: Giao hữu Quốc tế

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi lehongminh91, 11/9/19.

  1. lehongminh91

    lehongminh91 Đã đăng ký

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kể từ sau Copa America, Ecuador vẫn chưa tìm được người thay thế cho vị trí ghế nóng, người tạm thời được lựa chọn tạm thời dẫn dắt trong quãng thời gian này là HLV đội U20 Ecuador - Jorge Celico. Và ở đợt tập trung lần này, vị HLV 54 tuổi người Argentina đã để lại dấu ấn khi giúp cho Ecuador giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu trước đối thủ khá mạnh là Peru cách đây ít ngày.

    Điều đáng nói ở đây chính là việc HLV Jorge Celino đã bỏ qua 1 loạt các trụ cột vừa thi đấu tại Copa America hồi tháng 6 vừa rồi, thay vào đó là 1 đội hình với 23 cầu thủ đầy trẻ trung, cụ thể có tới 11 cái tên trong độ tuổi U23, người lớn tuổi nhất cũng mới chỉ 29 và dĩ nhiên là đa phần đều có rất ít kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG.

    Chính vì thế, việc thầy trò HLV Jorge Celino vượt qua Peru với chiến thắng 1-0 vừa rồi quả thực đã đem đến rất nhiều sự ngạc nhiên, còn với người hâm mộ của Ecuador, họ có lý do để hy vọng vào lứa cầu thủ trẻ của mình. Cần biết rằng, có tới 7 cái tên trong danh sách này nằm trong lứa vô địch U20 Nam Mỹ và dự VCK U20 Thế giới hồi đầu năm vừa rồi.
    Xem thêm: http://keowin.com/soi-keo-bong-da/soi-keo-bong-da-phap-ligue-1/

    Cũng với những gì đã thể hiện, ở trận giao hữu thứ 2 trong đợt tập trung lần này, thầy trò HLV Jorgr Celino đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được 1 kết quả thuận lợi trước Bolivia. Bên cạnh hưng phấn đang có, ở trận đấu tới đây, Ecuador còn được chơi trên sân nhà, mặc dù có kết thi đấu không thật tốt trong thời gian qua, tuy nhiên với sức trẻ niềm tin cho La Tri là có cơ sở.

    Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Jorge Celino phải chạm trán lần này cũng nhẹ nhàng hơn so với Peru trước đó. Cần biết rằng, đây mới là trận đầu tiên của Bolivia kể từ sau Copa America, và theo những con số thống kê, đội bóng này đã thua cả 6 trận gần đây, và có 1 yếu tố đặc trung với Bolivia chính là việc họ chỉ thực sự chơi tốt khi được chơi trên sân nhà, còn sân khách thì hoàn toàn trái ngược.

    Ở 1 diễn biến khác trên sàn giao dịch châu Á, Ecuador được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn khá thấp, so với những lần tiếp đón Bolivia trước đây, mức kèo này là không quá nổi bật. Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh họ sử dụng 1 đội hình thiếu vắng 1 loạt trụ cột, đây được xem như mức kèo khá tích cực. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Jorge Celino ở trận đấu tới đây.

    Bên cạnh đó, mặc dù những kết quả đối đầu gần đây thường kết thúc với khá nhiều bàn thắng được ghi, cùng với lối chơi chưa cho thấy sự chắc chắn của cả 2 đội, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 là không cao và khó cho thấy niềm tin vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Trong hoàn cảnh này, mốc dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

    THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
    [​IMG]


    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
    * 31 lần đụng độ trước đây, Ecuador đã thắng tới 14, trong khi Bolivia chỉ thắng 7.
    * 15 lần chạm trán gần nhất, Ecuador đã thắng tới 12, trong khi Bolivia chỉ thắng 1.
    * Trên sân nhà, Ecuador đã toàn thắng cả 5 lần gần nhất tiếp đón Bolivia.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Ecuador:
    Những cái tên được triệu tập lần này đa phần đều khá mới mẻ; trong khi 1 loạt trụ cột không có mặt như Alexander Dominguez, Gabriel Achilier, Arturo Mina, Cristian Ramitez, Carlos Paredes. Frickson Erazo, Antonio Valencia, Renato Ibarra,Carlos Gruezo, Jefferson Montero, Enner Valencia, Christian Noboa,…
    Bolivia: Marcelo Martins là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất, còn lại có đầy đủ lực lượng ở đợt này.

    LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ecuador (-1) cả trận
    DỰ ĐOÁN: 2-0
    THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...