Trám răng bao nhiêu tiền là hợp lý và chính xác nhất

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 23/4/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu Hỏi:
    Thưa bác sỹ! Em đang muốn tới nha khoa mình để trám răng nhưng không rõ chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền hiện nay. Em đang có một răng hàm bị sâu, chạm tới tủy nên rất đau nhức. Em muốn đi trám răng nhưng thấy có nhiều mức giá, không biết bao nhiêu là hợp lý. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Thu Hà – Nam Định).

    Trả Lời:
    Thân chào bạn!

    Rất cảm ơn bạn Nguyễn Thu Hà đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Trám răng giá bao nhiêu tiền?

    Với những ai đang có ý định thì chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. So với nhiều phương pháp phục hình cho răng khác, trám răng có chi phí thấp hơn, khá tiết kiệm nên bạn không phải quá lo lắng.

    [​IMG]
    Chí phí trám răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

    Để giúp bạn có thông tin chi tiết hơn về chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá mới đang được áp dụng tại Nha khoa KIM dưới đây.

    GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

    Chi phí trám răng giá bao nhiêu là hợp lý?
    Có thể bạn sẽ thấy nhiều mức giá trám răng khác nhau trong bảng giá và không biết đâu là mức giá hợp lý. Điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của từng người.

    ->> Xem thêm: Địa chỉ trám răng uy tín nhất

    - Giá trám răng tùy thuộc vào loại vật liệu trám

    Hiện nay có 3 loại vật liệu trám thường được sử dụng đó là trám amalgam, composite và fuji. Trong đó, trám amalgam có màu trắng bạc thường sử dụng trám răng hàm do khả năng chịu lực tốt nhưng tính thẩm mỹ không cao. Còn trám fuji có màu trắng dùng trám cổ răng, trám composite được sử dụng linh hoạt nhiều trường hợp và tính thẩm mỹ cao, tương đồng với màu răng thật.

    Do đó, trám răng giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại vật liệu trám răng mà bạn lựa chọn. Trong đó, trám composite thường được bác sỹ khuyến khích lựa chọn do tính dẻo, dễ tạo hình với nhiều trường hợp răng khiếm khuyết, màu sắc trắng đẹp.

    - Trám răng giá bao nhiêu tùy vào răng miệng từng người

    Ngoài chi phí về vật liệu trám răng, thì số lượng răng cần trám và tình trạng răng cần điều trị, phục hình cũng quyết định tới việc chi phí trám răng giá bao nhiêu là hợp lý. Giá trên áp dụng cho 1 răng cần trám. Nếu răng mắc bệnh lý răng miệng cần điều trị như sâu răng, điều trị tủy, khi đó, ngoài chi phí trám răng sẽ phải chi trả thêm chi phí điều trị bệnh lý khác.

    [​IMG]
    Trám răng an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý tại Nha khoa KIM

    Dựa vào bảng giá trên, bạn có thể dự đoán được mức giá trám răng khi thực hiện. Để biết chính xác mức chi phí trám răng giá bao nhiêu, bạn nên tới thăm khám và nhận những thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ về tình trạng răng miệng của mình.

    Tại Nha khoa KIM, tất cả các chi phí, giá dịch vụ đều được niêm yết cụ thể, công khai để khách hàng nắm rõ. Quá trình thực hiện sẽ do chính các bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Nha khoa thực hiện, cùng sự hỗ trợ của nhiều máy móc, công nghệ trám răng hiện đại, nhằm đem tới cho người bệnh kết quả tốt và thẩm mỹ cao nhất.

    Mọi băn khoăn cần giải đáp chi tiết hơn về trám răng giá bao nhiêu hoặc các vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ tới số 1900.6899 (Foreigners:(+84) 902 898 258) viber, zalo) để được tư vấn các thông tin trực tiếp ngay qua điện thoại nhé.

    ->> Xem thêm:

    Chi phí hàn răng bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...