TRẢI NGHIỆM MÔ HÌNH HỌC TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ TẠI DREAM SKY

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi CuaNho198, 4/1/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày 14 tháng 5 năm 2017 vừa rồi, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dream Sky vừa khai trương cơ sở mới tại 32 Nguyễn Văn Lộc – KĐT Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội nâng tổng số cơ sở hiện tại lên con số 6. Trong những năm qua Dream Sky vẫn không ngừng cố gắng, mở rộng và phát triển về mọi mặt để trở thành một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng không chỉ trên địa bàn Hà Đông nói riêng mà còn xét trên toàn thành phố Hà Nội nói chung.

    Học viên tới học tập tại Dream Sky sẽ có cơ hội được trải nghiệm một mô hình học tiếng Anh theo đúng chuẩn quốc tế

    Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước chất lượng

    Dream Sky luôn coi trọng việc xây dựng cho học viên một môi trường song ngữ một cách tối ưu nhất. Bên cạnh các giáo viên Việt còn có những giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada,… Dù là giáo viên trong nước hay những giáo viên bản địa thì đó đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các giáo viên đều tốt nghiệp đại học, cao học tại các trường Đại học hàng đầu ở Việt Nam hoặc trên thế giới. Hơn tất cả họ đều có một lòng yêu nghề, mến trẻ, sẵn sàng chăm lo, dạy dỗ học viên tận tâm, nhiệt tình bất kể lúc nào dù là ngoài giờ lên lớp.

    Theo định kì, Dream Sky còn thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn cho giáo viên nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như tạo cơ hội cho các giáo viên có dịp để gặp gỡ, giao lưu để trao đổi kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy với nhau

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, yêu nghề, mến trẻ

    Phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực

    Dream Sky là một trong số ít những trung tâm tiếng Anh áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực. Khác với phương pháp truyền thống người học hoàn toàn bị động, không làm chủ được kiến thức của mình thì phương pháp mới này lại đem lại những hiệu quả không ngờ tới. Theo đó phương pháp giảng dạy của chúng tôi sẽ lấy người học làm trung tâm, trong quá trình học tập người học tự do, sáng tạo, chủ động chiếm lĩnh kiến thức của riêng mình. Giáo viên chỉ đóng vai trò là người khơi nguồn cảm xúc, khơi nguồn sáng tạo, khích lệ khả năng của học viên.

    Phương pháp này không chỉ có lợi trong quá trình học tiếng Anh mà nó còn là một cách để rèn luyện kỹ năng sống cho học viên trong cuộc sống tương lai. Các em sẽ là người chủ động, làm chủ, tự quyết định và sáng tạo để những ước mơ của mình cập biến con đường tương lai phía trước

    [​IMG]

    Phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, để người học tự do, sáng tạo chiếm lĩnh tri thức

    Lộ trình học khoa học nhất, chặt chẽ nhất

    Các lớp học được sắp xếp sao cho phù hợp với trình độ của học viên. Các khóa học được phân chia theo mục đích học tập của người học như luyện thi IELTS, tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em,… hay phân chia theo lứa tuổi như Tiếng anh cho trẻ em hay tiếng anh thiếu niên,… Đối với mỗi một học viên, trung tâm đều tư vấn cho học viên một lộ trình học riêng, khoa học nhất, chặt chẽ nhất. Luôn cam kết chất lượng đầu ra được đảm bảo như đúng yêu cầu khóa học.

    Mỗi một khóa học ngoài quá trình học tập còn có các bài test để đánh giá khách quan nhất khả năng của học sinh. Mỗi bài kiểm tra này đều được diễn ra một cách công khai, minh bạch, có lưu giữ tư liệu và gửi lại tới tận tay của phụ huynh cũng như của học viên

    Ngoài những giờ học căng thẳng, trung tâm còn tổ chức thêm những hoạt động ngoại khóa. Đây là cơ hội hiếm có thể các học viên có cơ hội được mở rộng kiến thức, trải nghiệm thực tế và tự thu lại cho riêng mình những kỹ năng sống thu lượm được. Đây cũng thực sự là khoảng thời gian các em được thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút học tập căng thẳng và được giao lưu, gặp gỡ bạn bè tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó với nhau.

    [​IMG]

    Lộ trình học tiếng Anh khoa học, chắt chẽ nhất được thiết kế phù hợp với từng đối tượng

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế

    Học viên tới trung tâm sẽ được học tập trong một không gian vô cùng thoáng đãng, tiện nghi, thoải mái. Khu biệt thự rộng lớn, khang trang, xinh xắn, nằm ngay tại đường lớn nên rất tiện cho việc tìm kiếm, đi lại. Cùng với đó để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có thể học tập đạt hiệu quả cao nhất, Dream Sky còn trang bị phòng học cùng hệ thống các phương tiện hỗ trợ việc học theo đúng tiêu chuẩn được quy định sẵn. Phòng học được trang trí hài hòa, rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, bàn ghế được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của người học sinh.

    Hơn thế những trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế được trung tâm đầu tư và cho lắp đặt sẽ giúp học viên có được những bài học thú vị và bổ ích tại trung tâm. Máy chiếu, bảng tương tác, loa, hệ thống âm thanh,… tất cả đều nhằm phục vụ cho học viên có một giờ học sinh động, thoải mái nhất và thu được kết quả cao nhất.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, phục vụ tối đa nhu cầu của người học

    Các dịch vụ tiện ích cho học viên và phụ huynh

    Học viên khi tới theo học tại Dream Sky sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng thoải mái tại nơi đây. Trung tâm có thư viện với hàng trăm đầu sách để giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát là nơi thích hợp để nghỉ ngơi hoặc chơi những trò chơi vận động để phát triển một cách toàn diện nhất

    Đối với các bậc phụ huynh có con theo học tại Dream Sky sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của các nhân viên tư vấn. Bài test của học viên được tiến hành kiểm tra công khai, minh bạch up lại lên mạng để không chỉ các học viên mà các phụ huynh cũng có thể xem lại nhằm đánh giá một cách khách quan, chính xác nhất trình độ của con em mình.

    Dream Sky đào tạo một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp riêng cho từng cơ sở. Các nhân viên của trung tâm luôn cố gắng giúp đỡ, tạo điều kiện cho học viên hết sức có thể. Bởi sứ mệnh của chúng tôi luôn coi những học viên như những người em, người bạn trong gia đình. Luôn cần chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện hết mức có thể để có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong học tập.

    [​IMG]

    Cả phụ huynh lẫn học viên đều được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích từ Dream Sky

    [​IMG]Quý phụ huynh có thể liên hệ Dream Sky tại các cơ sở:
    [​IMG]CƠ SỞ 1: P704 số 66 ngõ 34 – Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04-3538-1149
    [​IMG]CƠ SỞ 2: Số 6 – Ngõ 9 – Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04-2321-1479
    [​IMG]CƠ SỞ 3: Số 2 – Biệt thự 7 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04.6660.9922
    [​IMG]CƠ SỞ 4: Số 51, Villa 1, Khu biệt thự Huyndai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04 6686 7554

    [​IMG]CƠ SỞ 5: Lô 3 - LK5 - KHU ÐT VĂN KHÊ - HÀ ÐÔNG
    Số điện thoại liên hệ: 04 6292 3611
    [​IMG]CƠ SỞ 6: Số 32 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04.6654.6662
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...