Trải nghiệm đẳng cấp với bộ đôi bếp từ Fandi nhập khẩu Đức

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 20/4/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bộ đôi bếp từ nhập khẩu Đức Fandi với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng nấu hiện đại, tiện dụng. FD-866 Plus và FD-899 Plus là sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình Việt.

    Thiết kế kiểu dáng sang trọng

    Bếp từ FD-866 PLUS và FD-899 Plus nhập khẩu Đức được thiết kế hình chữ nhật hiện đại với 2 vùng nấu, màu đen sang trọng. Bàn phím cảm ứng trượt slide dạng ẩn với 9 mức công suất nhanh nhạy chỉ cần chạm nhẹ tay để điều chỉnh.

    [​IMG]

    Sử dụng linh kiện cao cấp đứng hàng đầu thế giới

    Bếp sử dụng mặt kính cao cấp schott Ceran - made in Germany chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền gần như vĩnh cửu, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800° C, rất thân thiện với môi trường. Kính Schott Ceran là mặt kính cao cấp đặc biệt, được xếp hạng đứng đầu về chất lượng và được cả thế giới công nhận.

    [​IMG]

    FD-866 PLUS và FD-899 Plus sử dụng mâm từ EGO made in Germany được mệnh danh là mâm từ số 1 thế giới. Với độ chính xác cao, độ chịu nhiệt lớn giúp độ bền của bếp được nâng cao tránh các trường hợp cháy do quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Công nghệ tự động nhận dạng đáy nồi giúp hiệu suất của bếp từ được nâng cao đạt hơn 90%, giảm tối đa lượng điện năng thất thoát, nâng cao độ an toàn cho người dùng.

    Tích hợp nhiều chức năng thông minh hiện đại

    Bếp từ FD-866 PLUS và FD-899 Plus có rất nhiều chức năng nấu thông minh và chức năng an toàn mang đến sự tiện dụng và hiện đại cho căn bếp. Chức năng hâm nóng ở nhiệt độ 65 độ C, chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1h59 phút, chức năng tạm dừng, chức năng nấu siêu nhanh Booster…

    [​IMG]

    Bếp được trang bị các chức năng an toàn như chức năng tự nhận diện đáy nồi, bếp tự tắt khi không có nồi, chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp, chức năng khóa phím an toàn trẻ em.

    FD-866 Plus và FD-899 Plus có tổng công suất là 4600W, mỗi vùng nấu công suất booster có thể lên tới 3000W. Bếp có chức năng tự động chia sẻ công suất hai vùng nấu nhằm giúp bếp hoạt động bền bỉ.

    Bếp FD-866 Plus và FD-899 Plus với công nghệ inverter giúp tiết kiệm 37% điện năng.

    Bếp từ FD-866 Plus có kích thước 750 x 450mm phù hợp với mọi không gian bếp.

    => Bếp từ cao cấp FD-866 Plus và FD-899 Plus được nhận định là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Sản phẩm được bảo hành 3 năm với giá bán cực kỳ hấp dẫn.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/
    Tham khảo: Bếp điện từ Malaysia, bếp gas âm nhập khẩu, may hut mui toa kinh, chậu rửa cao cấp, lò nướng nhập khẩu, lò vi sóng âm tủ có nướng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...