trải nghiệm bánh mì hoa cúc cuộn mứt ngon mê ly

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 17/5/23.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sẽ siêu xuất sắc khi các đợt nghỉ lễ hoặc dịp vào cuối tuần rảnh rỗi, người mua thức dậy và nhâm nhi bữa sáng sủa là món bánh mì kèm theo một ly trà nóng hoặc một tách bóc cà phê sữa phải ko nhỉ? Vậy hãy để địa chỉ bánh bao phải Gia trình làng đến các bạn món bánh mì nướng hình hoa cúc cuộn nhân mứt cực kỳ thơm ngon, giàu dinh dưỡng nhưng lại vô cùng tiết kiệm nhé. hưởng thụ bữa sáng tại nhà mang ly coffe nóng bức & cái bánh mì hoa cúc cuộn mứt thơm ngon vừa sang trọng chảnh vừa tiết kiệm.

    Đặt hàng : Bánh bao hình con heo Cần Gia
    [​IMG]
    nguyên liệu cần thiết cho món bánh mì hoa cúc:

    – 4 + một nửa muỗng bé dại bột nở thời gian nhanh

    – 4 + 1/3 chén con bột mì đa dụng

    – 3/4 chén nhỏ dại sữa tươi

    – 1/3 chén nhỏ tuổi bơ nhạt

    – 3 trái trứng gà

    – 1/4 chén nhỏ dại mứt cam hoặc bất cứ loại mứt quý khách muốn

    – 1 chút muối

    cách thực hiện:

    Bước 1: khách hàng đổ 2 chén con bột mì cộng có bột nở, muối, đường vô chung 1 tô của máy trộn bột. kế tiếp bạn nắm 1 chảo bé dại lên bếp để đun hỗn hợp nước, bơ & sữa cho đến khi thấy bơ tan ra hết, đồng thời cùng lúc sữa cũng vừa ấm lên thì bạn bật máy trộn bột làm cho máy nhào, từ từ đổ hỗn hợp sữa ấm vào trong máy. Tiếp đến người mua đập thêm vào 2 trái trứng gà & cho máy trộn tiếp.

    Bước 2: Đổ 1/4 chén bột còn sót lại vô & khiến cho máy trộn đến lúc hỗn hợp bột mềm mịn và mượt mà. Lấy bột ra 1 dòng tô đã đc quét bơ trước & lật bột qua lại để bột đc phủ bằng bơ. tiếp nối chúng ta để bột nghỉ bằng phương pháp bọc màng thức ăn & bảo vệ bột tromng tủ lạnh qua đêm hoặc ko mang số giờ thì 2 tiếng cũng khá được.

    Bước 3: Để 2 tấm giấy nướng bánh ở trên khay nướng. Sau khi bạn lấy phần bột đã ủ ra thì bắt buộc rắc một ít bột khô lên bề mặt mà chúng ta muốn nặn bánh. bạn nặn bột dài theo hình chữ nhật với kích thước khoảng 25 x 40 cm và xắt ra thành từng đoạn bé dại khoảng 2,5 cm ( chừng 16 đoạn).

    Xem thêm : Banh bao nhan thit 2 trung cut Cần Gia

    Bước 4: Muốn tạo hình cho bánh hoa cúc: khách hàng nên cuộn hai đoạn nhỏ dại bột lại có nhau giống như đang xoắn giống dây thừng, kế tiếp cuốn chúng lại vòng tròn, & xếp bánh vào khay nướng. Cứ thế khiến tiếp cho những phần bột tiếp theo, sau lúc hoàn tất khâu nặn bánh thì ủ bánh bằng cách lấy màng bọc đồ ăn bao lên khay bánh tại nhiệt độ bình tầm thường khoảng 40 tới 60 phút.

    Bước 5: trong time chờ cho bánh nở thì các bạn phải bật lò trước sở hữu nhiệt độ 190 độ C. Tiếp đó bạn trộn 1 trái trứng gà còn sót lại cùng 1 muỗng nước lọc và quậy đều. Hết số giờ đợi bánh nở thì bạn quyết trứng gà trên mặt bánh. nhớ rằng khách hàng bắt buộc tạo phần trũng trên từng loại bánh chừa chỗ cho chúng ta để mứt đây bánh. Bánh chỉ bắt buộc nướng trong 20 phút là bánh đã chín và bạn sở hữu thể lấy ra & trải nghiệm được rồi.

    cua hang banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
    Hotline : 09.333.555.09
    Web site : banhbaocangia.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...