Trai hư đã có được tiến bước và Nadal thì sẽ đánh muộn

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 10/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tay vợt Nick Kyrgios đã nhanh chóng để ghi tên mình vào ở trong vòng 2 của giải đấu Madrid Open với chiến thắng trước một "lão tướng" Marcos Baghdatis. Trong khi đó thì cũng chính ở trong trận đấu giữa Rafafael Nadal và Fabio Fognini đã có nguy cơ đó là sẽ được lùi lại 1 ngày.





    Nadal đánh muộn vì đã mắc bệnh đau tai?

    Cách đây ít giờ thì chính Rafael Nadal đã đưa ra những lời đề nghị BTC Madrid Open sẽ lùi trận đấu giữa anh với Fabio Fognini xuống 1 ngày đó là tức 11/5. Và qua đó thì cũng chính là ở việc "Bò tót" bị nhiễm trùng tai và đã phải đi điều trị.

    "Hôm thứ 6 thì cũng chính tôi đã thức dậy từ nửa đêm vì đã bị một cơn đau đã hành hạ. Theo như những gì được chẩn đoán từ bác sĩ thì đó là triệu chứng của nhiễm trùng tai. Dù đã không gặp vấn đề quá quan trọng nhưng mà việc tôi vẫn chưa thể nào có thể cầm vợt vì đau đầu và gặp phảichóng mặt!", Nadal tâm sự.

    Kyrgios tiến bước vào vòng 2

    "Lão tướng" Marcos Baghdatis thì cũng đã là người gây ra quả thực không ít khó khăn giành cho Nick Kyrgios ở trong set 1. Rốt cục thì chính là việc ở trong những sức trẻ thì cũng đã giúp "trai hư" của làng quần vợt đã nhanh chóng để có thể giành chiến thắng ở set đầu tiên sau loạt tie-break (7-1).



    Sang set 2 thì dù cũng đã cho thấy được ở trong những việc đã rất nỗ lực nhưng Baghdatis thì cũng đã không thể ngăn chặn được ở trong đà thăng tiến của Kyrgios và qia đó thì cũng đã chấp nhận gác vợt với tỉ số 6-4.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...