Trồng răng làm răng giả giá rẻ nhất là loại nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lyly001, 12/9/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nên trồng răng làm răng giả giá rẻ hay lựa chọn cách phục hình tốt nhất? là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu trồng răng sứ. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

    Trồng răng làm răng giả giá rẻ nhất là loại nào?


    Với sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa hiện đại ngày nay thì dịch vụ trồng răng cũng được cải thiện và phát minh ra rất nhiều phương pháp, công nghệ mới so với trước đây. Do vậy, không chỉ riêng bạn mà những ai đang có nhu cầu và mong muốn đi phục hình răng thì dễ dàng lựa chọn được dịch vụ tốt nhất với mình. Mỗi cách trồng răng đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định nên bạn hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn cách nào.

    [​IMG]

    Tại nha khoa Sunshine, hiện đáng áp dụng 3 phương pháp trồng răng chủ yếu là: dùng hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant nha khoa. Trong đó, phương pháp trồng răng làm răng giả giá rẻ nhất là hàm tháo lắp, thứ hai là cầu răng sứ và cuối cùng là cấy ghép Implant.

    Theo bảng giá trồng răng giả thì giá trồng răng rẻ nhất là hàm tháo lắp bằng nhựa với chi phí là 2.500k/hàm, tuy vậy chất liệu của chúng không được chắc chắn, sau 1 thời gian ngắn có thể bị bai và nong lệch rộng khiến hàm bị trượt trên nướu gây đau và khó sử dụng. Nếu bạn chọn trồng răng sứ thì giá cao hơn một chút nhưng chất lượng lại đảm bảo hơn.

    Riêng với cầu răng sứ thì chi phí sẽ dựa vào loại răng sứ mà bạn chọn và số lượng răng cần phục hình lại. Răng sứ Titan có giá thấp nhất rơi vào khoảng 1.500.000/răng.

    >>>>> XEM THÊM: Trồng răng nanh giả bao nhiêu tiền?


    [​IMG]

    Nên trồng răng làm răng giả giá rẻ hay lựa chọn cách phục hình tốt nhất?

    Thực tế nhiều khách hàng cho biết, trồng răng giá rẻ chưa phải đã là tốt bởi chúng còn tồn tại một vài nhược điểm mà ta có thể kể tới như:

    + Trồng răng giả giá rẻ với hàm tháo lắp có nhược điểm là độ bền không cao sau 1 thời gian hàm sẽ bị dãn ra, nong rộng làm người dùng khó chịu. Chúng cũng không thể thay thế được phần chân răng đã mất bởi vậy không khắc phục được tình trạng xương hàm bị tiêu hõm khiến khuôn mặt trở nên già nua so với tuổi tác. Thậm chí, sau này còn bị phát sinh thêm chi phí ghép xương và trồng lại răng bằng cấy ghép implant.

    Còn nếu bạn chọn phục hình với trồng răng giá rẻ cũng tồn tại những điểm bất lợi như:

    + Cần phải mài nhiều răng cùng lúc để làm trụ đỡ cho cầu răng.

    + Không khắc phục được hiện tượng tiêu hõm xương hàm giống với cấy ghép Implant.

    >>>>> THAM KHẢO THÊM: Trồng răng giả giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    Do đó, lời khuyên dành cho khách hàng là nên lựa chọn cách phục hình tốt hơn là phụ thuộc nhiều vào chi phí. Với phương pháp cấy ghép Implant sẽ cho phép răng giả duy trì vĩnh viễn trên cung hàm, phục hồi chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ, đặc biệt chúng là phương pháp duy nhất hiện nay khắc phục được tình trạng tiêu hõm xương hàm.

    Những ưu điểm của dịch vụ trồng răng Implant và hiệu quả chúng mang lại cho bệnh nhân đã được rất nhiều nha sỹ chứng minh cũng như khách hàng kiểm nghiệm. Hàng ngàn khách hàng đã hài lòng với kết quả sau cùng đạt được tại nha khoa Sunshine, còn bạn thì sao? Hãy an tâm đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình và trồng răng với công nghệ hiện đại nhất bạn nhé.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng làm răng giả giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...