Trồng răng Implant mất bao nhiêu thời gian?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lyly001, 18/9/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Implant là một trong những phương pháp trồng răng mới khá hiện đại, an toàn, đem lại hiệu quả cao, sử dụng titan làm chân răng nhân tạo nên có độ bền cao. Tuy nhiên, Trồng răng Implant mất bao nhiêu thời gian? Có tốn nhiều thời gian hay không vẫn là thắc mắc chung của khá nhiều người. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Trồng răng Implant mất bao nhiêu thời gian?


    Câu trả lời là tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng, cơ địa của từng bệnh nhân và loại trụ implant mà bạn lựa chọn.

    Để biết thời gian chính xác mất bao lâu, bệnh nhân sẽ được chỉ định chụp phim x-quang CT để kiểm tra và nhận định sơ bộ.

    Thông thường thời gian cấy một trụ implant mất khoảng 30 - 60 phút. Nhưng sau đó, đê tiến hành phục hình thì thường phải đợi từ 6- 14 tuần để trụ implant có thể tích hợp vào xương hàm. Lúc này, bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên implant để bạn có thể sinh hoạt như bình thường.

    Trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?


    Thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố trong đó có yếu tố sức khoẻ thực tại của bệnh nhân và tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trong của bệnh lý như sau:

    >>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant có bị hôi miệng không?

    [​IMG]

    + Thời gian cấy ghép implant mất một ngày:

    Được áp dụng cho nhưng bệnh bệnh nhân có xương hàm tốt, chắc khỏe, mật độ xương đảm bảo, ổ chân răng có đủ chiều sâu, vị trí dễ thực hiện, răng không chịu lực nhiều trong quá trình ăn nhai và chọn các loại trụ titan tốt thì thời gian phục hình răng thường khá nhanh, mất khoản 1 ngày

    + Thời gian cấy ghép implant mất từ 7 – 10 ngày:

    Được áp dụng đến với những bệnh nhân có xương hàm dày, tốt, đủ kích thước chiều sâu, nhưng vị trí răng bị mất khó thực hiện thao tác cấy ghép, răng chị nhiều áp lực khi nhai như các loại răng như răng cửa hàm trên, răng cửa hàm dưới thì thời gian hoàn thành ở mức trung bình.

    + Thời gian cấy ghép implant mất từ 3 – 6 tháng:


    Được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân đã mất răng lâu ngày dẫn tới bị bị tiêu xương, ổ răng bị hao hụt nghiêm trọng, thể tích xương không đủ để cấy ghép Implant vào nên cần thực hiện nâng xoang, cấy ghép xương ổ chân răng rồi để vết thương cũ lành lại rồi mới có thể tiến hành cấy ghép implant nên thường mất khá nhiều thời gian.

    >>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    + Thời gian Trồng răng Implant mất bao nhiêu thời gian cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý sẵn có:


    - Đối với các bệnh nhân đang mắc phải các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…. thì trước khi cấy ghép phải đều trị dứt điểm các triệu chứng này.

    - Đối với bệnh nhân huyết áp cao phải được điều trị để ổn định đường huyết

    - Đối với bệnh nhân hút thuốc nhiều phải cai thuốc từ 1 đến 2 tuần giai đoạn trước và sau cấy ghép implant

    - Chỉ được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân trên 18t và không có tiền sử tiểu đường.

    Ngoài ra trong thực thế rất nhiều bệnh nhân muốn cấy ghép implant ngay sau khi vừa nhổ răng xong, trong trường hợp này thì do ổ chân răng còn tốt nhưng phải đợi từ 1 – 3 tuần cho vết thương lành lại mới tiến hành cấy ghép implant được.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant mất bao nhiêu thời gian
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...