Trồng răng Implant Hải Phòng và những điều cần biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lyly001, 18/9/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trồng răng Implant Hải Phòng ở đâu tốt? Trồng răng implant là gì? Trồng răng Implant là một phương pháp trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay, phương pháp này phục hồi lại những chiếc răng mất bằng cách đặt một chân răng implant nhân tạo (fixture) vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ, sau đó trồng một chiếc răng sứ lên chân răng này.

    Khác với những phương pháp trồng răng trước đây là phải mài nhỏ các răng còn tốt bên cạnh để bắc cầu, có thể dẫn tới đau buốt, hỏng những chiếc răng bị mài này. Trồng răng Implant được thực hiện bằng cách đặt chân răng trực tiếp vào xương hàm nên không cần mài các răng bên cạnh, răng implant có cấu trúc và chức năng giống đúc chiếc răng thật đã mất.

    >>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant tại Hà Hội

    [​IMG]

    Cấu tạo của răng implant


    Răng implant được cấu tạo bởi 3 thành phần chính: chân răng implant, trụ phục hình và răng sứ trên implant.

    - Chân răng implant (fixture): Được sản xuất từ titanium, có cấu tạo dạng ốc xoắn, bề mặt được phủ một lớp dạng xương giúp xương có thể bám trực tiếp vào chân răng implant này. Chân răng implant được đặt sâu vào xương hàm, tại vị trí chân răng cũ.

    - Trụ phục hình (abutment): trụ phục hình là thành phần để gắn răng sứ lên đó, nối dài từ implant trong xương lên răng sứ ở bên trên, trụ phục hình kết nối với implant bằng ốc kết nối.

    - Răng sứ: răng sứ gắn lên trụ phục hình bằng một loại xi măng gắn chuyên dụng.

    >>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên lựa chọn Trồng răng Implant để phục hồi răng mất?

    Hiện nay, có 3 cách làm răng giả phổ biến là Trồng răng Implant, làm cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên, răng implant là lựa chọn lý tưởng nhất vì những lý do sau:

    - Không phải mài các răng thật còn tốt như giải pháp cầu răng sứ

    Nếu như trồng răng sứ bằng cầu răng, nha sĩ buộc phải mài bỏ lớp men còn tốt của các răng bên cạnh để bắc cầu. Điều này mang lại nhiều rủi ro như đau buốt do mài răng, hỏng răng, sâu răng dẫn tới mất tiếp các răng này. Trồng răng Implant bằng cách cấy trực tiếp vào xương hàm nên không xâm phạm vào răng bên cạnh. Nếu bạn lựa chọn làm cầu răng để thay thế răng mất, trong tương lai bạn sẽ phải cấy ghép nhiều răng implant hơn nữa.

    - Không phải tháo ra lắp vào hàng ngày như hàm giả tháo lắp

    Hàm giả tháo lắp luôn vướng víu, khó chịu, ăn nhai kém và phải tháo ra lắp vào thường xuyên.

    >>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine

    [​IMG]

    - Khả năng ăn nhai như răng thật


    Bằng việc tích hợp trực tiếp vào xương hàm, chân răng implant vô cùng vững chắc và ổn định, giúp cho quá trình ăn nhai tốt hơn.

    Chân răng implant cũng có thể là trụ giữ vững chắc cho hàm giả thảo lắp trong những trường hợp hàm lỏng lẻo.

    - Thẩm mỹ hoàn hảo


    Bằng việc thiết kế một chân răng thay thế cho răng mất, Trồng răng Implant chống lại sự tiêu xương hàm, chân răng mọc từ trong xương nên tạo cho bạn một chiếc răng giả giống đúc răng thật.

    - Độ bền lâu dài


    Chân răng implant một khi đã tích hợp và dính chắt vào xương hàm sẽ rất ít khi bị đào thải, do xương dính trực tiếp lên bề mặt implant nên không có hiện tượng tiêu xương và rụng ra như răng thật.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant Hải Phòng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...