Trồng răng Implant cho người già có được không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lyly001, 18/9/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ khi ra đời tới nay, phương pháp cấy ghép Implant được đánh giá là thích hợp nhất cho tình trạng mất răng. Tuy nhiên có khá nhiều người suy nghĩ rằng người cao tuổi sẽ không thể cấy ghép Implant thành công. Vậy trồng răng Implant cho người già có được không?

    Người cao tuổi có tỉ lệ mất răng cao do nhiều nguyên nhân như nha chu, cách chăm sóc răng miệng chưa tốt và sai phương pháp, hệ miễn dịch suy giảm. Cấy ghép Implant giúp khắc phục được những nhược điểm khi mang hàm tháo lắp như: bất tiện, sau một thời gian hàm sẽ lỏng lẻo, gây khó khăn trong ăn uống, đồng thời có thể tiềm ẩn nguy cơ gây nên đau nướu, viêm nướu cũng như làm tăng tốc độ tiêu xương do mất răng gây ra.

    Do đó, trồng răng Implant là giải pháp điều trị mất răng phù hợp nhất đối với người cao tuổi. Răng Implant sẽ được cấy cố định trong xương hàm như răng thật, đảm bảo ăn nhai thoải mái, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm và mang tính thẩm mỹ rất cao.

    >>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant Hải Phòng


    [​IMG]

    Hậu quả khi bị mất răng lâu ngày


    Mất răng ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt ăn uống và còn làm mất đi tính thẩm mỹ của răng miệng. Hơn nữa có thể dẫn đến những hậu quả không thể lường hết được. Những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra khi mất răng:

    – Tụt nướu, tiêu xương ổ răng, tiêu xương hàm

    – Gây sâu răng, các bệnh về nướu răng, nha chu ở những răng còn lại.

    – Lão hóa sớm, hình dạng khuôn mặt có thể bị thay đổi: móm, nhiều nếp nhăn, má hóp lại

    – Mất răng làm giảm mối tương quan giữa răng – môi – lưỡi, dẫn đến tình trạng phát âm bị ngọng.

    – Răng bị xô lệch ảnh hưởng đến dây thần kinh gây đau đầu.

    >>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine

    [​IMG]

    Lợi ích của việc trồng răng Implant cho người già


    Implant là một trụ nhỏ làm bằng Titanium được dùng để nâng đỡ cho cầu răng, mão răng hay hàm giả, được phẫu thuật đặt trong xương hàm. Cấy ghép Implant nhằm phục hồi lại tính thẩm mỹ cũng như chức năng của răng với màu sắc và hình dáng hoàn toàn giống răng thật.

    – Ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự tiêu xương do mất răng.

    – Không gây ảnh hưởng đến các răng xung quanh, bảo tồn răng tuyệt đối

    – Đảm bảo việc phát âm bình thường, không bị sai giọng do mất răng gây ra

    – Vật liệu Implant lành tính, có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt

    – Phục hồi chức năng ăn nhai của răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả khuôn hàm.

    >>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Điều kiện để trồng răng Implant cho người già

    Trồng răng Implant cho người già là việc rất cần thiết, bởi đây là độ tuổi có tỉ lệ mất răng thường gặp nhất. Bên cạnh đó, ở độ tuổi này cần được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe tốt. Để thực hiện phương pháp cấy ghép răng này, những bệnh nhân cao tuổi cần đạt những điều kiện cần sau đây:

    - Không mắc một số bệnh lý: Việc trồng răng implant có thể gặp nhiều khó khăn với các trường hợp mắc phải bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp. Trong các trường hợp này, bệnh nhân sẽ phải điều trị các bệnh lý này trước khi thực hiện trồng răng nhằm đảm bảo ca điều trị được diễn ra an toàn và đạt kết quả như mong đợi.

    - Cấu trúc xương hàm tốt: Do thông thường các bệnh nhân cao tuổi gặp phải tình trạng loãng xương do tuổi cao, nên với các trường hợp người cao tuổi bị tiêu xương, mật độ xương hàm không đủ sẽ phải thực hiện ghép xương trước khi tiến hành cấy ghép răng Implant. Việc ghép xương có thể được thực hiện bằng xương tự thân, xương block hoặc xương bột nhân tạo, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant cho người già
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...