Trị sâu răng bằng lá ổi hiệu quả cho cả người lớn và trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 20/11/18.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc bạn đã rất quen thuộc với cách trị sâu răng từ những nguyên liệu như gừng, tỏi, tía tô… nhưng bạn đã bao giờ nghe đến cách trị sâu răng bằng lá ổi chưa? Vậy thực hư việc lá ổi trị sâu răng như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    Lý giải vì sao cách trị sâu răng bằng lá ổi hiệu quả
    [​IMG]

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, lá ổi có chứa hợp chất astringents, đây được coi là chất có tính chống viêm và kháng khuẩn, có thể làm nướu chắc hơn và trị sâu răng hiệu quả. Chính vì vậy, bạn nên áp dụng cách trị sâu răng bằng lá ổi ngay nếu chưa có thời gian đến nha sĩ.
    Cách trị sâu răng bằng lá ổi non và muối
    Chuẩn bị:
    Lá ổi 1 nắm, 1 thìa muối và 1 lít nước ấm

    [​IMG]
    Trị sâu răng bằng lá ổi non và muối

    Cách thực hiện:
    Lá ổi rửa sạch, bỏ vào giã nát cùng với muối và nước ấm. Sau đó, dùng bông thấm hỗn hợp nước ổi vừa giã vào chỗ răng sâu. Cách chữa sâu răng bằng lá ổi này sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái và ít đau nhức nhất.
    Trị sâu răng hiệu quả bằng lá ổi với chanh
    Chuẩn bị
    – 10 chiếc lá ổi tươi.
    – ½ quả chanh
    – 3 bát nước lọc.
    [​IMG]

    Cách thực hiện
    – Lá ổi đem rửa sạch dưới vòi nước rồi để trên rổ cho ráo nước.
    – Bắc nồi lên bếp rồi đổ 3 bát nước lọc lên đun, đến khi nước sôi rồi thì cho lá ổi vào rồi vặn nhỏ lửa, đun tiếp để tinh chất có trong lá ổi ngấm kĩ vào nước.
    – Đến khi bạn thấy nồi nước còn lại lượng nước chừng 1 bát con thì tắt bếp và để nguội.
    – Dùng rây lọc tách riêng phần nước ra bát và phần lá ổi để riêng.
    – Bạn xay nhuyễn chỗ lá ổi đó, đựng vào bát rồi vắt vào đó nước cốt của nửa quả chanh, dùng thìa khuấy đều để nước chanh thấm đều vào lá ổi.

    Cách dùng:
    – Súc miệng thật sạch bằng 1 cốc nước ấm để loại bỏ bớt vi khuẩn có trong miệng và răng.
    – Nhúng bàn chải vào nước ấm để lông bàn chải mềm ra, rồi nhúng vào bát hỗn hợp lá ổi + chanh rồi chải đều lên răng từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài và theo hình tròn để hỗn hợp tiếp xúc với răng một cách triệt để chừng 3 phút.
    – Bạn cũng có thể dùng dung dịch chải lên lưỡi để loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng.
    – Lấy kem đăng răng đánh sạch lại răng thêm 1 lần nữa.
    – Dùng bát nước lá ổi vừa đun súc miệng thật kĩ, đảo đi đảo lại nhiều lần để nước bọt tiết ra, hòa vào nước lá ổi loại bỏ mùi hôi khó chịu.
    Áp dụng cách này hằng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy mùi hôi miệng tiêu biến, sâu nhức răng cũng thuyên giảm đáng kể.
    Trị sâu răng hiệu quả bằng nước lá ổi
    Chuẩn bị:
    100gr lá ổi non và 1 lít nước
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    Đun sôi 100gr lá ổi non cùng 1 lít nước cho đến khi nước cạn còn 2/3 thì tắt bếp. Bạn sử dụng nước lá ổi súc miệng ngày 3-4 lần sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ để ức chế sự phát triển của vi khuẩn, đẩy lùi các cơn đau răng sâu.
    Ngoài 3 cách trị sâu răng bằng lá ổi đơn giản ở trên, bạn cũng có thể dùng vỏ rễ cây ổi cũng rất hiệu quả. Lấy vỏ rễ cây sắc lên cùng với dấm chua và ngậm nhiều lần trong ngày cũng cho hiệu quả chữa sâu răng khá tốt.
    Trị sâu răng bằng lá ổi có phải là cách hiệu quả hơn cả không?
    Nói thế nào đi chăng nữa thì chữa sâu răng bằng lá ổi chỉ là phương pháp tự nhiên, cần phải kiên trì. Trong trường hợp không có thời gian thì bạn nên sử dụng sản phẩm thuốc trị sâu răng Thanh Mộc Hương của dân tộc Dao . Thuốc trị sâu răng, hôi miệng Thanh Mộc Hương với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ những cây thuốc quý – hiếm mà chúng tôi khai thác ,thu gom ở nhiều rừng trong cộng đồng người Dao như : Vàng tằng , Nhài trạ ,Nàng nhà hây ,hoa cúc dại ,lày toong` đìa… các chứng bênh về răng miệng của các bạn sẽ tuyệt đối không đáng lo nữa
    Nếu muốn tìm hiểu thêm về cách trị sâu răng bằng lá ổi hay thuốc trị sâu răng Thanh Mộc Hương thì bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
    Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tri-sau-rang-bang-la-oi-hieu-qua-cho-ca-nguoi-lon-va-tre-nho/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...