Trị bọng mắt ở đâu an toàn và giá hơp lý nhất?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 19/2/20.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Chọnđược một địa chỉ trị bọng mắt ở đâu có ích giúp quyết định đến 95% sự thành công của quá trình thẩm mỹ. Giữa hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ toàn quốc khiến chị em phụ nữ hoang mang? Beauty S giúp chị em phụ nữ có câu trả lời trong bài viết này.

    TRỊ BỌNG MẮT Ở ĐÂU VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG
    Bọng mắt nằm ngay vị trí trung tâm khuôn mặt, đập vào mắt người đối diện nên khiến nhiều người tự ti. Có nhiều biện pháp để xóa bỏ bọng mắt được vận dụng. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn các trung tâm thẩm mỹ, không dễ để quý chị em chọn lọc được địa chỉ trị bọng mắt ở đâu có lợi nhất. Vì vậy, quý chị em cần lưu ý một số chỉ tiêu quan trọng sau:

    [​IMG]

    1. Không nên quá chú trọng vào yếu tố giá cả
    Giá cả không nói lên được điều gì. Nhiều người nghĩ rằng, giá cao chắc chắn dịch vụ sẽ chất lượng. Điều này chưa hẳn đúng. Thực tế, giá tiền tại mỗi trung tâm làm đẹp chênh lệch đáng kể. Tùy thuộc vào quy mô, mặt bằng, công nghệ đầu tư của họ.

    2. Chọn Trung tâm Thẩm Mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động
    Theo khảo sát, các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam chưa đến 1/3 có giấy phép hoạt động. Một số Spa còn tự ý thực hiện những dịch vụ không được cho phép. Điều này là nguyên do của nhiều ca ‘tai nạn’ thẩm mỹ được báo chí đưa tin. Vì vậy, bạn nên chọn các Trung thâm Thẩm Mỹ lớn, đã được cấp phép, đảm bảo về kỹ thuật cao. Việc giao phó ‘mặt tiền’ cho các cơ sở chui là việc làm rất nguy hiểm.

    3. Không giao phó ‘cửa sổ tâm hồn’ cho bác sĩ mổ dạo
    Các ca mổ can hệ đến các vùng nhạy cảm, ‘mặt tiền’ như: mắt, mũi cần có kĩ thuật cao. Vì tay nghề bác sĩ có tác động trực tiếp đến kết quả, thậm chí ảnh hưởng đến thị giác.

    [​IMG]

    Chắc chắn quý chị em đã từng đọc về các ca cắt mắt, tiêm chích dẫn đến hoại tử, mù mắt được báo đài đưa tin? Vì vậy, hãy cẩn trọng và lựa chọn một địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi ví như muốn thực hành phẫu thuật.

    4. Nên ưu tiên trị bọng mắt từ công nghệ không phẫu thuật
    Không nhất thiết phải can thiệp dao kéo. Công nghệ hiện đại hoàn toàn có khả năng trị bọng mắt hiệu quả tối ưu. Tương. Hơn nữa, phương pháp này còn có ưu điểm: hạn chế xâm lấn, thời kì thực hiện nhanh, không để lại lo sẹo.

    5. Tham khảo ý kiến của quý chị em bè và người thân.
    Ý kiến của người thân, chị em phụ nữ bè từng điều trị tại các trung tâm là cơ sở để chị em phụ nữ cân nhắc. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến review của khách hàng trên diến đàn, website, facebook. Đó là những nguồn tin khách quan để chị em phụ nữ chọn địa chỉ trị bọng mắt ở đâu rất tốt.

    TRỊ BỌNG MẮT KHÔNG PHẪU THUẬT Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM ?
    Theo khảo sát trên các group, nhóm, diễn đàn chăm sóc. Có đến 90% bạn chọn trị bọng mắt không phẫu thuật tại BeautyS, đồng thời bày người thân, chị em phụ nữ bè của mình. BeautyS xóa bọng mắt với công nghệ VMAX4D tiên tiến chuyển giao từ Đức.

    [​IMG]

    – Xóa bọng mắt hiệu quả > 90%

    – Giảm quầng thâm, làm căng da vùng mắt.

    – Cải thiện nếp nhăn vùng mắt, tăng độ đàn hồi.

    -Trẻ hóa chỗ da mắt toàn diện

    – Hiệu quả duy trì lâu dài.

    4 LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN BEAUTYS
    • Bác sĩ điều trị chuyên môn giỏi
    Đội ngũ bác sĩ điều trị công nghệ cao đều có chuyên môn giỏi về laser, có khả năng điều trị thuần thục các kỹ thuật tiên tiến. Khách hàng sẽ được thăm khám kĩ lưỡng, tư vấn giải đáp mọi nghi vấn liên quan tới dịch vụ trị bọng mắt. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có tâm lý an tâm và thoải mái.

    • Công nghệ du nhập chính hãng từ Mỹ, Đức, Hàn
    BeautyS thông tin liên tục các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới. Cam kết chính hãng. Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm không mong muốn với bí quyết không phẫu thuật.

    • Cơ sở vật chất khang trang
    Ngoài trang thiết bị máy móc được đầu tư, phòng ốc điều trị cũng được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Đảm bảo điều kiện vô trùng của Bộ Y tế.

    • Chất lượng dịch vụ 5 sao
    Chỉ riêng năm 2019, con số khách hàng trị bọng mắt công nghệ cao tại BeautyS lên đến hơn 1000 ca. Một minh chứng rõ ràng về chất lượng, uy tín của dịch vụ BeautyS mang lại.

    KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC
    [​IMG]

    Chọn BeautyS khách hàng sẽ không còn bàng hoàng trị bọng mắt ở đâu đẹp. Bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

    – Không xâm lấn, không để lại sẹo

    – Kết quả thẩm mỹ tự nhiên

    – Đảm bảo an toàn cao

    – Thời gian điều trị và hồi phục nhanh.

    – Chi phí tối ưu, phù thích hợp với nhiều đối tượng.

    Qua phân tích những ưu điểm trên, hi vọng chị em phụ nữ đã có câu trả lời trị bọng mắt ở đâu an toàn và có mức tầm giá có ích. Hãy liên hệ với RIMO SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...