TRỊ RẠN DA SAU SINH BẰNG NHỮNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN TẠI NHÀ VỚI 5 CÔNG THỨC BỎ TÚI SAU ĐÂY.

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ngoclan2312, 9/5/19.

?

trị rạn da cho mẹ sau sinh

  1. nên

    0 phiếu
    0.0%
  2. bổ ích

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    http://www.nanakids.vn/vn/tri-ran-d...LEjr1kMx7CTHbzodFuCbw-F52ZoAPeTvZFIqTQnIu_1IA

    Trị rạn da sau sinh bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà với 5 công thức bỏ túi sau đây.

    Trong quá trình mang thai, có hơn 90% bà bầu mắc phải rạn da sau sinh vì nguyên do da phải căng ra để chứa gọn kích thước của thai nhi trong bụng mẹ. Hiện tượng này khiến mẹ bầu lẫn mẹ sau sinh đều cảm thấy khó chịu vì vẻ ngoài không được xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, những bí quyến trị rạn dạ tại nhà sau đây sẽ hỗ trợ mẹ lấy lại vẻ đẹp thanh xuân như ngày nào.

    Nguyên nhân xuất hiện rạn da:


    Do sự đứt gãy các liên kết collagen và Elastin dưới da, dẫn đến những vết rạn xấu xí xuất hiện trên vùng bụng mẹ. Tệ hơn, đôi khi những vết rạn này còn xuất hiện ở các vùng đùi, mông gây mất thẩm mỹ bên ngoài.

    Có đến 90% mẹ mang thai bị rang da, hơn 80% trong số đó không có kiến thức về phương pháp phòng ngừa và điều trị những vết rạn trên cơ thể khiến mẹ trở nên xấu xí. Với những bí quyết trị rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên sau, mẹ có thể phòng chống cũng như trị rạn da tại nhà hiệu quả

    [​IMG]

    1. Gel nha đam và nước cốt chanh:
    Trong gel nha đam có chất Polysaccharide, glycoprotein có tác dụng phục hồi tế bào da, kháng viêm, giảm đau, gel nha đam còn hỗ trợ mẹ trong quá trình cải thiện hàm lượng collagen, giúp việc đàn hồi trên da tốt hơn, các tế bào da được phục hồi một cách nhanh chóng

    [​IMG]

    Nguyên liệu: 3 muỗng gel nha đam, 3 muỗng nước cốt chanh

    Chuẩn bị: Gel nha đam, nước cốt chanh trộn đều với nhau.

    Cách sử dụng: Rửa sạch ùng da bị rạn sau đó thoa đều hỗn hợp lên da. Để chất dinh dưỡng từ hỗ hợp được thẩm thấu tối đa nhất, mẹ vừa thoa vừa massage vùng da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

    Thực hiện cách này mỗi ngày hoặc 4 lần/tuần cho đến khi vết rạn mờ hẳn.

    Ngoài ra bạn có thể kết hợp gel nha đam với dầu oliu hoặc sữa chua để có kết quả tốt nhất.

    1. Dầu dừa
    Bởi chứa nhiều vitamin E và dưỡng chất, dầu dừa có công dụng tăng cường độ co dãn của da cũng như chống tối đa hiện tượng lão hoá, Giúp hạn chết sự xuất hiện của cán vết rạn da mất thẩm mỹ ở mẹ bầu sau 7 tháng.

    Hơn thế nữa, dầu dừa còn có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, làm mềm da hỗ trợ tốt cho sự đàn hồi trên da, hạn chế tối đa sự đứt gãy của các sợi collagen và elastin do bụng bầu tăng quá cỡ.



    Cách sử dụng:

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh, mẹ nên sử dụng dầu dừa ép lạnh vào tháng thứ 3 khi mang thai để dầu dừa được phát huy triệt để công dụng, tăng lên 5 lần /ngày vào thời điểm tháng thứ 5 của thai kỳ. Mẹ có thể bôi thêm vào các vùng mông đùi ngực để tránh hiện tượng rạn da xuất hiện ở các vùng da trên.

    [​IMG]

    1. Lòng trắng trứng
    Chứ nhiều collagen và protein tự nhiên, lòng trắng trứng có khả năng chống oxi hoá cho da, tái tạo các mạch collagen bị rạn nứt. Vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3 trong lòng trăng trứng còn có khả năng hỗ trợ da thêm sáng, giúp các vết rạn trên da được mờ hẳn..

    Chuẩn bị: Chuẩn bị một quả trứng gà ta chưa nhiều dưỡng chất protein.

    Cách sử dụng: Tách lòng đỏ và lỏng trắng trứng ra, chỉ lấy lòng trắng, đánh đều tay, sau đó thoa đều lên vùng da bị rạn.

    Đợi lớp lòng trắng khô sau đó tiếp tục thoa thêm hai lớp nữa. Thua với chu kỳ 2 lần mỗi ngày, sau 2 đến 3 tuần, vết rạn sẽ mờ hẳn.

    Thêm một cách khác, mẹ có thể trộn bã café với lòng trắng trứng để có được một hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp lên vùng da rạn, giữ im trong khoảng 15 đến 20 p, rửa lại bằng nước sạch.

    Chuẩn bị tã sữa, quần áo, nôi cũi cho bé sắp chào đời, mẹ đừng quên bỏ túi cho mình những bí kíp phòng chống và điều trị rạn datừ Nanakids để có được một vẻ đẹp sau sinh hệt như thời thanh xuân, giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình, mẹ nhé.
    http://www.nanakids.vn/vn/tri-ran-d...LEjr1kMx7CTHbzodFuCbw-F52ZoAPeTvZFIqTQnIu_1IA
     
  2. maylanhhailongvan

    maylanhhailongvan Đã đăng ký

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12
    sao thử hết mấy loại này mà vẫn không hết vậy ta
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...